Sản phẩm in decal dán giá rẻ KAP

Hiện nay trên thị trường có các loại tem nhãn mác được in trên giấy tự dính hay còn gọi là giấy decal. Khác với các loại tem giấy được dính nhờ làm ướt và khô đi, in decal dán giá rẻ được gắn sẵn một lớp keo sẽ dính với vật liệu cần dính nhờ một lực ấn nhẹ.

Khi in tem decal cần lưu ý độ trắng của lớp bề mặt, độ bám dính keo, độ bắt mực in của lớp bề mặt tem cũng như độ bền màu dưới ánh sáng mặt trời. Ứng dụng đề can thường dùng để in nhãn giới thiệu nội dung các vật dụng, sản phẩm trong công nghiệp, trong văn phòng và trong sinh hoạt…

Sản phẩm in decal dán giá rẻ KAP

Sản phẩm in decal dán giá rẻ KAP

Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng như mẫu in, phương pháp in thì công ty in sẽ tiến hành in và bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Sản phẩm sau khi được in xong phải sắc nét và chất lượng.

Giá dịch vụ in decal
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty in tem decal khác nhau. Mỗi công ty sẽ có một quy trình in và giá khác nhau. Vì vậy, giá dịch vụ in decal không có mức giá chung mà còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như số lượng, chất liệu giấy, chất liệu mực…

Tuy nhiên, nếu đang tìm kiếm dịch vụ in decal giá rẻ thì Kiến An Phát chính là địa chỉ xứng đáng để bạn lựa chọn. Giá dịch vụ in tem decal tại Kiến An Phát có mức giá rất cạnh tranh. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá của dịch vụ.