Kích thước in decal dán khổ lớn bao nhiêu?

Decal ngày nay được sử dụng rất phổ biến ở khắp mọi nơi, nhất là ở các thành phố lớn nơi đông dân cư thì nhu cầu lại càng lớn, in decal tphcm thường được sử dụng nhiều như decal trong dán kính, tem nhãn decal trong dán chai lọ thủy tinh, lọ nhựa, dán oto xe máy, điện thoại, laptop… Ngoài ra, còn có dạng in decal dán khổ lớn trên các biển hiệu quảng cáo, banner, áp phích,…Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số loại decal.

Kích thước in decal dán khổ lớn bao nhiêu?

Kích thước in decal dán khổ lớn bao nhiêu?

Giấy decal có khổ in rộng. Với chiều ngang là 1.4m cùng chiều dọc lên đến hàng chục mét, được cuốn thành cuộn lớn, đáp ứng được nhu cầu in tranh khổ lớn dán tường hoặc in ấn nhiều bản khổ nhỏ mà ít phải ghép file.

Khi lựa chọn hình ảnh cho in decal tranh khổ lớn dán tường bạn nên lựa chọn hình ảnh có độ phân giải cao, dung lượng lớn để khi in ấn khổ lớn vẫn giữ được độ nét của hình ảnh. Lựa chọn hình ảnh cũng như dung lượng lưu file rất quan trọng. Nếu bạn lưu hình ảnh với dung lượng nhỏ thì khi in ấn khổ lớn sẽ dễ bị vỡ hình, gây mất thẩm mỹ.

In phun khổ lớn trên máy in kỹ thuật số là phun đều mực in lên bề mặt bạt decal giúp sản phẩm có độ đều mực cũng như chất lượng hiển thị hình ảnh tốt.
Để có tư vấn tốt và báo giá chính xác về in decal khổ lớn mời các bạn liên hệ với chúng tôi, rất vui lòng được phục vụ các bạn.