Cấu tạo in decal dán khổ lớn hiện nay

In decal là dùng một loại mực màu để in vào nhãn có keo dính để gián lên mặt sản phẩm cần sử dụng với một lực nhẹ. Decal khác với những loại keo dính khác, cũng có thể sử dụng bằng lớp keo dính ướt hoặc khô, nóng… Lớp keo được dính trực tiếp lên decal, khi cần sử dụng chỉ cần bóc lớp bảo vệ mặt keo ra và dính lên mật vật liệu cần dính dựa vào tác động cửa một lực vừa phải. Decal có rất nhiều kích thước khác nhau, nếu muốn quảng cáo ngoài trời thì bạn cần in decal dán khổ lớn để thấy rõ được chi tiết hình ảnh.

Cấu tạo in decal dán khổ lớn hiện nay

Cấu tạo in decal dán khổ lớn hiện nay

Do có cấu tạo từ hai thành phần chính là giấy và màng nhựa mỏng, chất liệu in decal mang đến khả năng bám mực cao cùng cấu tạo không quá dày giúp cho decal trở thành chất liệu được lựa chọn nhiều cho in tranh dán tường khổ lớn.

Ưu điểm của chất liệu in decal cho in khổ lớn dán tường là giá thành in ấn. Tuy so với chất liệu blacklit film hay canvas thì giấy decal có chất lượng in ấn không bằng nhưng giá thành in decal lại rẻ cho in tranh lại mềm hơn. Do đó, giấy decal pp thích hợp cho việc thường xuyên thay đổi tranh.

Để dán được lên tường, bản in decal pp giá rẻ cần có một lớp keo phủ lên bề mặt để dán được lên tường.