Băng rôn là gì và có có những ứng dụng gì?

Hiện nay, với nhu cầu quảng bá của doanh nghiệp ngày càng tăng cao, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại hình quảng cáo đa dạng, trong đó có quảng cáo bằng hình thức in băng rôn. Vậy băng rôn là gì và có có những ứng dụng gì.
Hiện nay, với nhu cầu quảng bá của doanh nghiệp ngày càng tăng cao, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại hình quảng cáo đa dạng, trong đó có quảng cáo bằng băng rôn. 

Băng rôn là những bản in khổ lớn chứa hình ảnh và thông điệp của sản phẩm được thiết kế một cách đơn giản, nhưng dễ dàng đi thẳng vào tâm trí của khách hàng

Ứng dụng của in băng rôn quảng cáo

Băng rôn quảng cáo có ứng dụng rất cao trong việc quảng cáo của doanh nghiệp. Loại hình quảng cáo bằng băng rôn thường được doanh nghiệp sử dụng khi giới thiệu sự kiện, ra mắt nhãn hàng, sản phẩm mới hoặc quảng cáo cho một tuần lễ khuyến mãi nào đó mà doanh nghiệp sắp thực hiện,…

Các loại in băng rôn chính.

– Băng rôn khổ dọc: Là loại băng rôn được in theo khổ dọc, với nội dung hướng về tầm nhìn của người đi đường. Loại băng rôn khổ dọc này được in kỹ thuật với độ phân giải 720dp, mực nước, xung quanh được dán biên, 2 đầu xỏ cây và dùng dây thép hoặc kẽm để treo lên.
– Băng rôn khổ ngang: với kích thước 1×4 m , 1×5 m, các băng rôn khổ ngang cũng được treo thường xuyên trên các trụ điện, cột đèn tại các con đường có đông người qua lại. Với cách in nội dung và thông số kỹ thuật giống với loại khổ dọc, những tấm băng rôn khổ ngang được cột treo chắc chắn bằng dây thừng hoặc dây dù.