Đặt in băng rôn lấy liền từ bạt hiflex

In băng rôn cũng là một phương thức quảng cáo truyền thông rất hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo đang lên lịch của bạn. Với hình ảnh mang tính biểu trưng cao, thông điệp truyền tải đơn giản và dễ nhớ, in băng rôn đánh mạnh vào tâm trí người tiêu dùng bằng hình ảnh. Băng rôn thường được in trên máy Offset hoặc máy kĩ thuật số với hai loại mực thông dụng là mực dầu và mực nước.

Đặt in băng rôn lấy liền từ bạt hiflex

Đặt in băng rôn lấy liền từ bạt hiflex

Đáp ứng được những đơn hàng gấp, in bạt hiflex, in băng rôn lấy liền chỉ trong vòng 30 phút, in băng rôn khai trương, backdrop sự kiện, banner quảng cáo ngoài trời. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền máy in quảng cáo chuyên nghiệp, đầu phun của Nhật, chuyên sử dụng để in quảng cáo trên chất liệu bạt hiflex dùng để làm băng rôn, băng rôn quảng cáo khai trương cửa hàng, làm banner cờ phướn, standee, backdrop sân khấu, backdrop sự kiện, đám cưới, bảng hiệu, pano tấm lớn.

In bạt hiflex hiện nay được sử dụng rất phổ biến vì giá thành rẻ, thời gian sử dụng được lâu, chịu được thời tiết nắng, mưa ngoài trời, dể dàng thay mới.

Được trang bị khá kỹ lưỡng về máy móc và nhân sự chúng tôi tự tin sẽ đem lại cho quý khách hàng một sản phẩm in quảng cáo, in bạt hiflex giá rẻ, in lấy liền, sản phẩm bạt hiflex giá rẻ kèm theo đó là chất lượng đẹp.

Đảm bảo tiến độ về thời gian giao nhận hàng. Hãy đến với Kiến An Phát để được sử dụng dịch vụ tốt và sự hài lòng nhất về in băng rôn giá rẻ. Liên hệ Hotline: (028) 6682 9292 – 0909 706 196