Bí quyết đặt in thẻ treo giá rẻ

Với thẻ treo, bạn có thêm một cơ hội để tiếp cận với khách hàng. Chính vì thế việc in thẻ treo và gắn lên bất cứ thứ gì bạn cung cấp hoặc bán cho khách hàng là điều cực kỳ cần thiết.

Một số ví dụ về cách sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chúng.

Tag treo quần áo

Công dụng phổ biến nhất của thẻ treo chắc chắn là cho quần áo. Thương hiệu, thông tin sản phẩm, cách bảo quản, thông tin nhà bán lẻ…. tất cả sẽ được cung cấp đầy đủ trên thẻ treo.

Tuy nhiên, những tấm thẻ treo thường bị vứt ngay sau khi mua, do đó hãy đầu tư và tạo ra một tấm thẻ thật nổi bật để gây chú ý đến khách hàng.

Thẻ sản phẩm

Cho dù bạn kinh doanh bất kỳ sản phẩm nào, bạn đều có thể hưởng lợi từ việc sử dụng thẻ treo. Cũng giống như thẻ treo cho quần áo, hãy sử dụng một mẫu tag treo đẹp và cuốn hút để gây chú ý đến khách hàng. Hãy khiến khách hàng chú ý và đọc nó ít nhất một lần trước khi bị vứt đi.

Hãy gắn thẻ treo trên bất kỳ một sản phẩm nào mà bạn kinh doanh. Cho dù mặt hàng đó thường không sử dụng thẻ treo, với một tấm thẻ treo nó có thể thu hút sự chú ý của khách hàng. Biết đâu với một chi tiết nhỏ đó sẽ khiến khách hàng chú ý và lựa chọn sản phẩm của bạn thay vì đối thủ cạnh tranh.

Thẻ quà tặng

Doanh nghiệp của bạn có hay tặng quà cho khách hàng, đối tác hoặc nhân viên? Một tấm thẻ quà tặng với những lời chúc chân thành sẽ thể hiện mức độ quan tâm và sự trân trọng bạn dành cho người nhận.

Bí quyết đặt in thẻ treo giá rẻ

Bí quyết đặt in thẻ treo giá rẻ

Vậy là tôi đã giới thiệu xong cho các bạn những yếu tố tác động đến chi phí in thẻ treo. Vậy bạn đã biết cách đặt in ấn thẻ treo giá rẻ thông qua những thông tin trên? Nếu chưa hãy áp dụng bí quyết dưới đây của riêng tôi nhé.

– Đầu tiên, chất liệu giấy lựa chọn bạn nên lựa chọn C300, giấy kraft hoặc một số mẫu giấy phổ thông khác. Tránh lựa chọn giấy mỹ thuật cao cấp nhé, chúng khá là đắt tiền đấy.

– Về hình dáng thẻ treo bạn có thể lựa chọn hình chữ nhật hoặc hình vuông thay vì bế hình đặc biệt.

– File thiết kế thì nếu không phải dân chuyên nghiệp thì chắc chắn tôi khuyên bạn nên nhờ dịch vụ thiết kế tại công ty in ấn. 

– Số lượng làm thẻ treo thì nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Tiết kiệm là tốt nhưng đừng nên lãng phí, bạn sử dụng chỉ có 2000 tag treo, nhưng lại in đến 3000 vì cho rằng chúng rẻ hơn thì thật sự không nên. 

– Cuối cùng là thời gian nhận hàng. Cứ theo thời gian làm việc bình thường nếu bạn không thật sự cần gấp. 

Nếu bạn muốn in thẻ treo giá rẻ, hãy áp dụng những mẹo nhỏ này của tôi. Chắc chắc nó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Và nếu như bạn chưa biết in thẻ treo tại đâu ở Tphcm? Hãy liên hệ với công ty In Kiến An Phát chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng 100% khi nhận sản phẩm trên tay.