Ưu đãi in decal trong dán kính HCM

Thông thường, khi sử dụng in decal trong dán kính, chúng ta thường mưu cầu những loại decal có thể chống nước, có thể chống lại các tác nhân xấu của môi trường bên ngoài cũng như khả năng ngăn cái nắng quá chói chang vào những ngày mùa hè. Nếu như bạn đang tìm những sản phẩm decal trong dán kính có thể in và phát huy tối đa tác dụng trên lớp kính thì in decal của chúng tôi có thể đáp ứng một cách hiệu quả.

Các sản phẩm in decal trong chất lượng cao sử dụng trực tiếp trong công nghệ in ấn dán kính đều có khả năng chống nước.

Ưu đãi in decal trong dán kính HCM

Ưu đãi in decal trong dán kính HCM

In decal trong dán kính tại công ty in ấn Kiến An Phát cũng như các loại hình dịch vụ in quảng cáo khác, luôn có những ưu đãi dành cho khách hàng.

•    Hỗ trợ thiết kế: Với kho dữ liệu phong phú, chúng tôi hỗ trợ khách hàng thiết kế các bản in với giá cả tượng trưng, miễn phí với các thiết kế đơn giản, miễn phí thiết kế cho các đơn hàng lớn và khách hàng thân thiết.

•    Hỗ trợ giao nhận: Với tốc độ in ấn nhanh chóng, quý khách hàng có thể nhận được bản in ngay lập tức hoặc trong ngày. Chúng tôi hỗ trợ vận chuyển giao nhận tận nơi với các đơn hàng lớn, miễn phí vận chuyển tận nơi cho các đơn hàng trọn gói từ in ấn cho đến thi công.

•    Hỗ trợ in decal giá rẻ: Với các đơn vị khác, in ấn và thi công tách riêng ra và có đơn vị khác thi công. Kiến An Phát hỗ trợ khác hàng từ đầu đến cuối từ in ấn cho đến thi công. Với thi công, chúng tôi hỗ trợ khách hàng với mức giá rẻ nhất, thi công chuyên nghiệp, nhanh gọn, linh động về thời gian.