Làm nhãn mác quần áo chuyên nghiệp, chất lượng uy tín

Trên thị trường hiện nay, làm nhãn mác quần áo hay in nhãn mác gắn trên sản phẩm quần áo là cách tốt nhất để truyền tải thông tin thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng một cách hiệu quả và nhanh nhất.

Trên mỗi sản phẩm quần áo có in nhãn mác sẽ tạo nên cái nhìn chuyên nghiệp hơn về sản phẩm, thúc đẩy doanh số bán hàng cũng như vị trí của doanh nghiệp lên tầm cao mới.

In mác quần áo còn là điều không thể thiếu để tăng giá trị của sản phẩm cũng như làm cho khách hàng có căn cứ để lựa chọn mua hàng.

Hơn nữa, in mác quần áo còn có thể giúp khách hàng nhận biết sản phẩm còn mới nguyên chưa sử dụng hay đã qua sử dụng rồi.

Làm nhãn mác

Chất liệu dùng cho in tem nhãn mác quần áo thường được in trên giấy cứng như: couches, duplex, biston, ivory…với nhiều độ dày mỏng khác nhau.

Nhãn mác quần áo có thể được thiết kế với nhiều hình dạng đặc biệt khác nhau như hình tròn, hình vuông, vát góc, bo tròn góc, hình chiếc quần, hình hoa, hình lá, hình trái tim, hình tam giác, các con vật, hình quả táo, quả lê… 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và trang thiết bị tối tân, chúng tôi xin cam kết sẽ đem lại chất lượng mác quần áo tốt nhất với giá thành rẻ nhất cho tất cả quý khách hàng.

Quý khách có nhu cầu làm nhãn mác quần áo hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.