In Kiến An Phát – In ấn cực rẻ – Sản phẩm chất lượng

In folder là việc quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng về tính chuyên nghiệp và sự uy tín của công ty. Việc tìm một dịch vụ in ấn cực rẻ mà uy tín chất lượng là việc không dễ dàng. 

In folder là gì?

In folder là những ấm phẩm được in ấn để với mục đích dùng để đựng tài liệu, giấy tờ trong các doanh nghiệp, công ty hay các cơ quan, tổ chức thường xuyên sử dụng vắn bản, giấy tờ. Folder đóng vai trò rất quan trọng vì nó là sản phẩm truyền tải được nhiều thông điệp của công ty đến khách hàng một cách gọn gàng nhất, bắt mắt nhất và được sử dụng phổ biến nhất, như khi gặp đối tác mới, ký kết hợp đồng, hay như giới thiệu sản phẩm mới,..

Kích thước file để in folder

Việc xác định kích thước chuẩn để in folder là việc cần thiết phải làm trước khi thiết kế folder. Vì nếu đã lỡ thiết kế và in ấn mà không đáp ứng được yêu cầu chuyên nghiệp, không kẹp được mọi hồ sơ thì sẽ mất chi phí không nhỏ để chỉnh sửa và in lại.

  • Thông thường kích thước thành phẩm khoảng 22 x 31cm.
  • Kích thước khi trải thân folder: 44 x 31cm, cấn giữa gập đôi.
  • Kích thước khi trải thân có tràn lề: 44.4 x 31.4cm.
  • Chiều cao tai cài tài liệu chuẩn 7cm theo khuôn bế có sẵn, khuôn đã có phần bế để đựng card visit.

In ấn cực rẻ - Sản phẩm chất lượng

Những lưu ý khi in folder, in folder giá rẻ

Do folder là một phương tiện quảng cáo được trao trực tiếp đến tay khách hàng nên khi in folder cần hết sức chú ý để vừa có thể tận dụng hết các ưu điểm của ấn phẩm này trong các chiến dịch quảng cáo vừa không làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của khách hàng khi có mẫu folder cẩu thả, sơ sài. Để tạo dấu ấn và hình ảnh doanh nghiệp tốt đẹp trong mắt khách hàng, cần có sự đầu tư vào mẫu in folder đẹp và đảm bảo các tiêu chí sau đây:

Đảm bảo tính trung thực:

Yếu tố này được thể hiện ở cách mà doanh nghiệp lựa chọn nôi dung cũng như hình ảnh được cung cấp có tính chất xác thực như những gì mình đàng kinh doanh hay không. Sử dụng đúng cũng giống như một cách để tạo dựng lòng tin đối với khách hàng, đối tác.

Màu sắc hài hòa, hợp lý:

Cần có sự đồng bộ về màu sắc trong tập folder với các họa tiết trang trí thống nhất, đồng bộ, màu sắc trang nhã nhưng vẫn không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Và tất nhiên cũng không thể thiếu sự đồng bộ với các ấn phẩm văn phòng khác, để đảm bảo sự thống nhất giữa các ấn phẩm quảng cáo mà doanh nghiệp sử dụng.

Nổi bật, ấn tượng:

Khi thiết kế folder nhanh cần chú ý sắp xếp, bố trí tên sản phẩm, logo công ty, thương hiệu, slogan hay các hình ảnh minh họa cho sản phẩm nổi bật, gây chú ý cho người nhìn. Tiêu chí này giúp tăng tính cạnh tranh và thu hút hợp tác làm ăn với doanh nghiệp cao hơn.

In Kiến An Phát – In ấn cực rẻ – Sản phẩm chất lượng

In folder giá rẻ tại tphcm là một trong những hoạt động chủ lực của công ty in Kiến An Phát, chúng tôi luôn mong muốn tạo ra sản phẩm in bìa folder với giá cả cạnh tranh nhất. Trong quá trình sản xuất, chúng tôi sử dụng các loại máy móc hiện đại, tiên tiến bật nhất trong ngành in để cho ra bìa folder chuẩn đẹp nhất – hài lòng khách hàng nhất.

– Đội ngũ thiết kế bìa folder chuyên nghiệp: Đội ngũ thiết kế nhiều kinh nghiệm, nhạy bén, nắm bắt nhu cầu khách hàng nhanh chóng để thiết kế bìa folder đẹp, ấn tượng.

– Máy móc hiện đại – giảm sức lao động để in bìa folder giá rẻ: Nhằm giúp khách hàng giảm được tối đa các chi phí, mang lại lợi ích trong kinh doanh chúng tôi không chỉ thiết kế ra những mẫu kẹp file ấn tượng, tiện lợi mà còn thiết kế miễn phí cho khách hàng khi in kẹp file giá rẻ. Việc in ấn, sản xuất bìa folder cũng được thực hiện trên dây chuyền tự động hóa, áp dụng máy móc hiện đại, kỹ thuật in tiên tiến chúng tôi sản xuất với chi phí thấp nhất, giúp giảm giá thành sản phẩm, hạn chế sai sót rủi ro khi in ấn.

– In bìa folder bền đẹp, chất lượng cao: Chúng tôi sử dụng loại giấy tốt, có độ bền cao, giữ màu, giữ mực tốt để làm bìa folder

– Phục vụ nhiệt tình từ khâu tư vấn, thiết kế và giao hàng tận nơi.