in brochure giá rẻ hcm nhanh, chuyên nghiệp nhất

Hiện nay, in brochure giá rẻ hcm là một ấn phẩm được sử dụng cho chiến dịch quảng cáo của công ty, doanh nghiệp.

Brochure chứa đựng và bao gồm những thông tin giới thiệu chung về sản phẩm, sự kiện, hình ảnh… mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng mục tiêu của họ, nó còn được gọi là tờ gấp quảng cáo.

Để có thể giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ một cách tốt nhất thì mẫu in brochure quảng cáo sẽ có chứa nội dung thông tin, hình ảnh cần thiết.

Đặc điểm thông tin trên mẫu in brochure giá rẻ là chính xác, đầy đủ những nội dung cần thiết và không ít như tờ rơi và không quá nhiều như catalogue.

In brochure giá rẻ hcm

Về kích thước, một brochure thông thường được trình bày ở kích thước A4, A5, A6… tương tự như in tờ rơi đẹp vậy.

Nhưng cũng có những loại được thiết kế riêng theo yêu cầu khách hàng như gập 5, 6.. hay những đường gập được bế, xen theo những hình dạng đặc biệt.

Brochure quảng cáo thường được in trên loại giấy couche bằng máy in offset công nghiệp nhằm tạo ấn tượng ban đầu về chất lượng đến người xem.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in brochure chuyên nghiệp tại TPHCM. Quý khách có nhu cầu in brochure giá rẻ hcm hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.