In ấn thẻ treo chuẩn đẹp để làm gì?

Theo kinh nghiệm marketing nhiều năm qua tôi chắc chắn rằng, bạn phải cần những mẫu thẻ treo đẹp mắt và in ấn thẻ treo chuẩn đẹp chất lượng tốt. Tại sao vậy:

– Với một thẻ treo chuẩn đẹp việc giới thiệu thương hiệu đơn giản hơn nhiều. Việc xây dựng thương hiệu xưa nay vẫn là bài toán khó giải đối với các nhà kinh doanh. Cách tốt nhất để xây dựng thương hiệu lâu dài đó là từng vật phẩm nhỏ nhất. Dù chỉ là cái mác áo cũng phải thể hiện được phong cách thương hiệu của mình.

– Tạo sự thích thú cho người xem. Một thẻ treo được thiết kế đặc biệt, sẽ tạo cho người xem. Khách hàng của bạn ấn tượng ban đầu đối với mặc hàng kinh doanh của bạn.

In ấn thẻ treo đẹp chất lượng tốt, tất nhiên sẽ tốn thêm chút chi phí. Nhưng để tạo nên sự đẳng cấp và giá trị thương hiệu lâu dài thì đây là sự lựa chọn thông minh của bạn.

Qua kinh nghiệm làm tag quần áo cho nhiều khách hàng trước đây, chúng tôi khẳng định việc có mẫu thẻ treo đẹp sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Bạn có thể nghĩ, thẻ treo quần áo sẽ bị bỏ đi khi khách hàng sử dụng sản phẩm. Nhưng bạn có nghĩ tại sao khách hàng quyết định mua chiếc áo tại shop A mà không mua cái tương tự ở shop B. Đơn giản vì shop A cho họ thấy sự tôn trọng khách hàng qua từng chi tiết nhỏ nhất. Chiếc thẻ treo chính lúc khách hàng lưỡng lự mà phát huy sức mạnh tốt nhất.

In ấn thẻ treo chuẩn đẹp để làm gì?

In thẻ treo giá rẻ tại In Kiến An Phát

Tại công ty chúng tôi, khách hàng thường được tư vấn chọn giấy couche 300 để làm thẻ treo. Bởi vì chọn giấy quá mỏng sẽ dễ bị cong, rách. Ngoài ra để tăng độ bền của sản phẩm và chống rách, chống trầy, chống thấm, tăng độ sáng bóng của thẻ treo. Chúng tôi thường tiến hành cán màng cho các loại thẻ treo.

Để in thẻ treo giá rẻ nhất Kiến An Phát các bạn làm thẻ treo theo quy cách: in giấy couche 300gsm, cán màng mờ 2 mặt, đục lỗ 2 li, 3li, 4li, 5li. Việc cán màng mờ giúp tăng độ bền của sản phẩm và chống rách, chống trầy, chống thấm. Số lượng đặt tag treo giá rẻ: 500 cái, 1000 cái, 2000 cái, 4000 cái, 6000 cái.

Ngoài in thẳng thông thường, có thể áp dụng thêm bo góc, bo 2 góc, 3 góc, 4 góc. Tùy theo kích thước và sở thích của từng khách hàng mà chọn các góc bo lớn nhỏ khác nhau: góc số 4, góc số 5, số 6, số 7 và góc số 8.

Ngoài giấy couche chúng tôi còn có các loại giấy khác:

  • Dòng sản phẩm thẻ treo giấy kraft đang rất được ưa chuộng hiện nay. Hiện tại không nhiều xưởng in thẻ treo kraft vì số lượng đặt in không nhiều nên không đủ bài ghé. Tại Khải Nguyên có kỹ thuật in nhanh nên hoàn toàn có khả năng in tag treo kraft chuẩn đẹp như thường.
  • In thẻ treo giấy mỹ thuật. Với hơn 500 loại giấy mỹ thuật khác nhau từ độ dày mỏng, màu sắc, độ gân, độ mịn. Giấy mỹ thuật sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng khó khăn nhất.