In poster khổ lớn tại tpHCM

Bạn là doanh nghiệp đang có nhu cầu in poster khổ lớn để chuẩn bị cho hội chợ triễn lãm, các sự kiện lớn sắp diễn ra? Chúng tôi chuyên in quảng cáo các loại biển bảng, băng rôn, khẩu hiệu với nhiều kích thước khổ lớn, nhỏ tùy thuộc nhu cầu của khách hàng.


In Poster khổ lớn tại tpHCM

In poster khổ lớn tại tpHCM

Sản phẩm in Poster khổ lớn và làm từ chất liệu bạt in hiflex cao cấp dùng để quảng cáo, tiếp thị sản phẩm và những sự kiện liên quan đến công ty và những tấm poster sẽ có công dụng giúp truyền đạt thông tin, hình ảnh và nội dung của doanh nghiệp đến khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng.
Công ty in ấn Kiến An Phát của chúng tôi nhận in kỹ thuật số khổ lớn các loại như: In hiflex khổ lớn, in băng rôn khổ lớn, in banner khổ lớn, in backdrop. in poster khổ lớn. Với khổ in lớn nhất thị trường hiện nay, chiều rộng 3.2m và chiều dài lên đến vài chục mét. Công ty in ấn Kiến An Phát là sự lựa chọn hàng đầu cho những bản in khổ lớn, thích hợp với các quảng cáo ngoài trời, các chương trình của các công ty tổ chức sự kiện… Tại TPHCM chúng tôi chuyên nhận in poster khổ lớn với số lượng lớn, gia công nhanh chóng, giao hàng nhanh lẹ chuyên nghiệp.