Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ in ấn cực rẻ

Công ty in Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in folder giá rẻ tại tphcm. Do hữu dàn máy chuyên dụng, máy cắt, máy cán màng, máy bế với công nghệ hoàn toàn tự động, khồn qua trung gian. Vì thế in Kiến An Phát rất được khách hàng tin tưởng về dịch vụ in ấn cực rẻ. 

Là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ in ấn cực rẻ, khi lựa chọn in folder giá rẻ tại In Kiến An Phát bạn sẽ nhận được những dịch vụ hỗ trợ như sau:

  • In bản in mẫu khi khách hàng xác nhận đơn hàng qua mail và chỉnh sửa tận tình cho đến khi bạn hài lòng về sản phẩm.
  • Tư vấn – hỗ trợ thông tin cần thiết, chi tiết cho khách hàng.
  • Luôn uy tín trong các đơn hàng, giao hàng đúng thời hạn và giao nhanh cho những đơn hàng gấp.
  • In folder giá rẻ nhưng vẫn đạt được các tiêu chuẩn trong in ấn.

Dịch vụ in ấn cực rẻ - in folder

Dịch vụ in folder giá rẻ tại tphcm lấy ngay trong ngày

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị in ấn cực rẻ, chuyên nghiệp, uy tín. Hãy thử dịch vụ in folder giá rẻ tại tphcm của chúng tôi. In folder tại In Kiến An Phát bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng. Với dịch vụ in folder giá rẻ – chất lượng – chuyên nghiệp của Kiến An Phát chúng tôi đảm bảo:

– Dù là dịch vụ in folder giá rẻ, chúng tôi vẫn sử dụng máy in KTS mới nhất để in. Vì thế, chất lương hình ảnh, màu sắc, độ nét, độ tương phản… Sẽ không kém những sản phẩm in folder cao cấp. Chỉ có điều in folder giá rẻ, chúng tôi sử dụng loại giấy couche, thay vì in giấy mỹ thuật cho những loại in folder cao cấp.

– Tùy thuộc vào nhu cầu để tài liệu nhiều hay ít, mà chúng tôi sẽ tư vấn kiểu dáng, kích thước in tay gấp phù hợp.

– Nếu bạn tự thiết kế folder, chúng tôi sẽ giúp bạn kiểm tra file. Để tránh tình trạng in folder bị mờ, hình bị vỡ, chữ bị chồng màu, kích thước bị sai không sử dụng được.

– Dịch vụ thiết kế folder chuyên nghiệp tại đây, chúng tôi sẽ mang lại những mẫu thiết kế folder được sáng tạo riêng dành riêng cho bạn. Mẫu thiết kế folder sẽ được design theo yêu cầu riêng của bạn, cho đến khi đạt yêu cầu mới tiến hành in folder.

Một điểm đặc biệt khác, mà ít xưởng in folder khác làm được. Thời gian in folder số lượng ít khoảng 1 ngày, bạn có thể lấy trong ngày với số lượng in folder khoảng 50 – 100 cái để sử dụng gấp. Số lượng lớn hơn, chúng tôi cần thêm một ít thời gian để hoàn thiện.

Quy trình đặt hàng in folder tại In Kiến An Phát

  • Nhận File in folder qua Email: kienanphatplus@gmail.com

  • Xem File báo giá in folder qua mail hoặc gọi trực tiếp.

  • Quý khách chuyển khoản cọc 50% tổng đơn hàng.

  • Tiến hành in folder, sau đó giao hàng tận nơi thanh toán 50% số tiền còn lại.