Công ty quảng cáo thiết kế in thẻ treo giá rẻ, nhanh chóng

Bạn đang tìm kiếm cho mình một cách thức nâng cao thương hiệu? Bạn muốn nâng cao nhận diện thương hiệu trong khách hàng? Vậy hãy thử nghiệm với in thẻ treo. Một cách thức nâng cao thương hiệu cực kỳ hiệu quả.

In ấn tag treo là cách hoàn hảo để thể hiện thương hiện thương hiệu doanh nghiệp của bạn. Nó tăng thêm một cơ hội để khách hàng nhìn thấy và nhớ đến thương hiệu của bạn.

Tag treo, Thẻ treo là gì?

Chúng là một tấm thẻ nhỏ, với nội dung được in trên một hoặc cả hai mặt. Chúng thường đi kèm theo quần áo, balo, túi xách… và cho bạn biết giá cả và thông tin thương hiệu của sản phẩm đó. Chúng có rất nhiều kích thước và hình dạng khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là hình chữ nhật hoặc hình vuông.

Thường khi nhắc đến thẻ treo, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến thẻ treo quần áo. Tuy nhiên, nó còn được sử dụng cho nhiều mục đích kinh doanh khác như, thẻ treo trang sức, thẻ treo sản phẩm, thẻ treo phòng…

Công ty quảng cáo thiết kế in thẻ treo giá rẻ, nhanh chóng

Công nghệ sử dụng để in thẻ treo – price tag

– In công nghệ Offset

Thông thường in tag treo giá rẻ thường in số lượng lớn nên chủ yếu sử dụng công nghệ offset để giảm giá thành. Và cho bản in chất lượng tốt nhất. 

+ Hình ảnh, tiểu tiết sắc nét rõ ràng

+ Màu sắc giống 98% – 99% so với bản test khi in số lượng nhiều

+ In đều và đồng nhất màu với tất cả các sản phẩm

– In kỹ thuật số

Với lợi thế về thời gian, tốc độ in cực nhanh nên công nghệ kỹ thuật số hầu như được ứng dụng trong in nhanh, in gấp lấy ngay sau 1 – 2 tiếng.

Các công ty in tag treo, địa chỉ in tờ rơi, name card, catalogue… với số lượng ít sẽ áp dụng công nghệ KTS này rất phù hợp với yêu cầu của người sử dụng

Công ty quảng cáo thiết kế in thẻ treo giá rẻ, nhanh chóng

Bạn cần một công ty quảng cáo thiết kế in thẻ treo giá rẻ, nhanh chóng. Hãy đến với In Kiến An Phát

  • Giá cả hợp lý, do in trực tiếp tại xưởng không qua trung gian
  • Thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ trẻ năng động.
  • Sử dụng nguyên liệu giấy chất lượng, mực in thẻ treo đúng tiêu chuẩn
  • Có thể in liên tục 24/24 (Nếu khách hàng cần gấp và nhiều)