Chọn in poster dán tường KAP

Poster là một tác phẩm nghệ thuật, được thiết kế để truyền đạt đến người xem các thông tin về một sản phẩm, sự kiện hay một vấn đề nào đó. Việc thiết kế in Poster dán tường đòi hỏi designer phải thể hiện được tư duy, ý tưởng sáng tạo của mình (bằng các thủ pháp thể hiện như Photoshop, illustrator…) nhưng vẫn phải đảm bảo các giá trị thông tin và hiệu quả truyền đạt.

Chọn in poster dán tường KAP

Chọn in poster dán tường KAP

•            Sản phẩm poster được in ấn và thiết kế tại Kiến An Phát luôn đảm bảo chất lượng với công nghệ hiện đại, cập nhật mẫu mã và kỹ thuật mới nhất.

•            Kiến An Phát miễn phí 100% chi phí thiết kế và in poster mẫu cho khách hàng với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, thành thạo các phần mềm thiết kế poster, luôn sáng tạo đem đến những sản phẩm phù hợp nhất đối với yêu cầu mỗi khách hàng. Ngoài ra, Kiến An Phát có sẵn hàng trăm mẫu thiết kế poster có sẵn đa dạng mọi mặt hàng để doanh nghiệp tham khảo lựa chọn.

•            Kiến An Phát cam kết làm hài lòng khách hàng với các mẫu in poster giá rẻ đẹp, đảm bảo thẩm mỹ, chất lượng, độ bền, màu sắc thiết kế ấn tượng, truyền tải thông tin hoặc thông điệp doanh nghiệp yêu cầu.

•            Kiến An Phát nhận đơn hàng từ số lượng ít đến số lượng lớn, cam kết giao poster đúng hẹn với chi phí phù hợp. Bên cạnh đó, Kiến An Phát có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng in ấn thiết kế các mẫu poster đẹp số lượng lớn hoặc sử dụng nhiều dịch vụ.