Độ bền của sản phẩm In băng rôn

Bạn là doanh nghiệp, bạn là người kinh doanh! Thử đặt ra câu hỏi nếu không có khách hàng thì bạn sẽ bán cho ai? Mục đích của dịch vụ in băng rôn này ra đời nhằm giúp khách hàng dễ dàng biết đến, tiếp cận doanh nghiệp của bạn một cách dễ dàng, làm tăng lượng khách hàng cho doanh nghiệp, cửa hàng của bạn. Từ đó doanh thu bán hàng sẽ tăng lên.

In băng rôn được in sử dụng máy in công nghệ cao cho độ sắc nét tuyệt đẹp, tốc độ in cực nhanh sẽ đáp ứng được tiến độ đơn hàng có số lượng lớn chỉ mất khoảng nhanh nhất.


Chi Tiết Máy In Băng Rôn:
Máy in băng rôn được nhập cảng nguyên cái theo kỹ thuật Nhật Bản cho tốc độ in băng rôn nhanh và hình ảnh sắc nét.
có hệ thống máy in phun khổ lớn hiện đại như chiếc máy Mimaki (Nhật), Infinity mới – Đầu Sheiko (Nhật).
Hệ thống mực dầu độ phân giải 600-720-1440 (DPI) trên các chất liệu Bạt Hiflex, Decal trắng, decal trong, decal lưới…
Hệ thống mực nước độ phân giải 1440 (DPI) trên những chất liệu PP trong nhà và ngoài trời, silk, Giấy ảnh film trong, Baklit film…
In băng rôn được in trên nhựa PVC có 2 mặt 1 mặt màu trắng, 1 mặt màu đục, lúc in mặt trắng sữa của bạt hiflex sử dụng để in vì sản phẩm in mang màu dung nhan, bóng bẩy. Còn màu trắng đục được in cho những sản phẩm vận dụng cho sàn diễn tiêu dùng để quay phim, chụp hình trong các sự kiện ca nhạc,…
In băng rôn quảng cáo hay còn gọi là bạt hiflex có thể chịu nắng mưa, đàn hồi phải chăng, độ bên của màu sắc sở hữu thể từ một năm tới 3 năm, màu sắc đậm độ bền sẽ lâu hơn.