Ưu điểm khi in decal dán giá rẻ trong suốt

Với những tiện ích cũng như tính thẩm mỹ của các sản phẩm in decal dán giá rẻ trong suốt mang lại cho người sử dụng. Càng ngày, sản phẩm này càng có một chỗ đứng và vai trò nhất định trên thị trường in decal nhãn dán hiện nay và những người, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng các mặt hàng và sản phẩm decal trong cho việc trang trí, dán lên bề mặt các sản phẩm doanh nghiệp sản xuất trước khi đưa ra thị trường và đến tay người tiêu dùng, khách hàng sử dụng sản phẩm.

Decal dán trong là một bước phát triển của công nghệ in decal. Với những đặc điểm đặc biệt mà không loại decal nào có thể thay thế được. In decal trong với tác dụng nhìn xuyên thấu chuyên được dùng để dán kính, trang trí các showroom, các gian hàng, các quầy hàng hay logo.

Ưu điểm khi in decal dán giá rẻ trong suốt

Ưu điểm khi in decal dán giá rẻ trong suốt

  • Decal trong được cán một lớp màng bảo vệ nên có độ bền cao, không bạc màu, không thấm nước, khó rách.
  • Ít bị co giãn khi tiếp xúc với độ ẩm cao.
  • Sử dụng được trong các môi trường khắc nghiệt: nắng, mưa, đông lạnh,…
  • Có độ bám dính tốt

Với tác dụng nhìn xuyên thấu và có độ bám dính cao nên in decal trong thường được ứng dụng để dán kính, làm hộp đèn, in hình trong răng hàm mặt, trang trí showroom, các gian hàng, văn phòng làm việc… và đa dạng hơn nữa là decal trong có thể in logo công ty dán trên máy ATM, logo hình trên bình đựng nước, nón bảo hiểm, nhãn mỹ phẩm… Sử dụng trong trang trí điện thoại di động, smartphone, ipad…, dùng để dán tường, tủ, kệ, in decal dán xe, laptop…