Ưu điểm của in decal trong suốt KAP

In decal trong là một hình thức in ấn khá quen thuộc. Nó được in trên chất liệu dày, có tính xuyên thấu. Vì đặc điểm này của chất liệu mà decal trong được lựa chọn để trang trí các cửa hàng, showroom, các văn phòng làm việc, trung tâm thương mại, cao ốc, khách sạn… Không những thế, in decal trong suốt cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các đơn vị kinh doanh, sản xuất hàng hóa muốn quảng bá, giới thiệu thật ấn tượng sản phẩm của mình đến khách hàng.

Ưu điểm của in decal trong suốt KAP

Ưu điểm của in decal trong suốt KAP

Loại tem có độ kết dính cao hơn những loại tem thông thường khác, độ bền cao, dán tay hoặc dán máy tự động đều được, bóc ra dán lại bình thường không bị rách, không ảnh hưởng đến lớp keo của Tem.

Không bị bạc màu, không thấm nước dễ lau chùi bề mặt sản phẩm, không bị thay đổi kích thước khi bị tiếp xúc với độ ẩm cao hay ánh sáng mạnh từ mặt trời, Màu sắc khi in decal trong dán kính khó phai là do mực in và dung môi có độ bền màu và khả năng bám cao vào chất liệu.
Có khả năng chịu nhiệt tốt, thích ứng với nhiều môi trường khác nhau (nắng, mưa, nóng, lạnh…). Có thể chịu được dải nhiệt độ từ âm độ đến 100 độ. Chịu được va đập, ít bị trầy xước.

Không bị hạn chế tầm nhìn, vẫn đảm bảo được tính sang trọng và chuyên nghiệp.

Để biết thêm các thông tin chi tiết về dịch vụ in decal giá rẻ và báo giá, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909 706 196