Ưu điểm của in băng rôn quảng cáo hiện nay

Xuất phát từ tiếng Pháp banderole phiên âm sang tiếng Việt là băng rôn. Một sản phẩm băng rôn quảng cáo được gọi là  đẹp sẽ là công cụ mạnh mẽ giúp bạn truyền tải thông điệp thương hiệu của công ty bạn đến khách hàng.

In băng rôn chuyên nghiệp là sự lựa chọn hàng đầu cho những bản in khổ lớn, thích hợp với các quảng cáo ngoài trời, các chương trình của các công ty tổ chức sự kiện… Với in băng rôn chuyên nghiệp, có ba loại bạt in được phân biệt bằng độ dày mỏng của từng loại bạt in. Do đó tuỳ mục đích sử dụng khách hàng có thể đặt từng loại bạt có độ dày mỏng khác nhau nằm trong giới hạn từ 0.26 mm đến 0.52 mm.


Hiện nay, dạng in băng rôn chuyên nghiệp được sử dụng nhiều nhất là 0.32 mm cho các loại In ấn quảng cáo, in banner quảng cáo, poster quảng cáo, in băng rôn quảng cáo

Công nghệ in băng rôn phát triển trong những năm gần đây đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong quảng cáo, để tạo ra hình ảnh mang đậm tính thương hiệu của mình.

Ưu điểm của in băng rôn quảng cáo
– Sản phẩm in băng rôn có thể được sử dụng linh hoạt như: dán tường, treo, đứng trên standee, in băng rôn làm bảng hiệu, in băng rôn làm hộp đèn.
– Dễ dàng bảo quản, di chuyển và sử dụng nhiều lần với độ bền cao.

Băng rôn ngang: sử dụng để quảng cáo sản phẩm, thương hiệu các doanh nghiệp.

Băng rôn dọc: thường sử dụng để quảng cáo cho các sự kiện đặc biệt hoặc một chiến dịch mua sắm/khuyến mại/giảm giá…