Ứng dụng công nghệ in offset vào việc in ấn mác quần áo

Thẻ treo quần áo hay còn gọi là mác áo, nhãn mác, price tag, tag treo quần áo…là một dòng sản phẩm in ấn không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh. Thẻ treo dùng để treo lên những mặt hàng thời trang như quần áo, giỏ sách, nón, trang sức và cả giày dép nữa,…Đặc biệt trong giới thời trang trẻ, một mẫu thẻ treo quần áo dễ thương sẽ là yếu tố chính để thu hút sự chú ý của khách hàng bởi nó có thể nâng tầm tốt nói lên thương hiệu của bạn.

Hiện nay có nhiều công nghệ in ấn mác treo quần áo như in mác treo quần áo theo công nghệ Flexo, in Lưới, hay in mác treo quần áo theo công nghệ in Phun nhưng để phù hợp nhất với tạo ra sản phẩm mác treo quần áo đẹp thì công nghệ in Offset là lựa chọn phù hợp nhất.

Với công nghệ in Offset thì giấy in sẽ thông qua máy in tiếp xúc trực tiếp với các bản cao su đã được ép mực in và nội dung hình ảnh thông qua đó các hình ảnh này sẽ được ép từ bản cao su lên giấy in tạo ra sản phẩm mác treo quần áo với chất lượng sắc nét, mịn màng, sạch sẽ.

Ứng dụng công nghệ in offset vào việc in ấn mác quần áo

Chúng tôi sẽ giúp ích gì được cho bạn trong việc in ấn mác quần áo?

Có chứ, nhiều nữa lại là đằng khác. Vì in thẻ treo giá rẻ Kiến An Phát chính là xưởng in uy tín và có kinh nghiệm lâu năm nhất trong lĩnh vực In tag quần áo. Khi lựa chọn dịch vụ in tag treo giá rẻ tphcm tại chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn về các mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, màu sắc phù hợp với từng ngành nghề kinh doanh, từng shop; và đặc biệt các chất liệu giấy, từ bình thường đến các loại giấy cao cấp. Mỗi shop phải có một nét riêng chứ, như vậy khách hàng mới ấn tượng, chứ không thể sao chép, hay làm đại khái như người ta được.

Chúng tôi là một nhà in lâu năm, uy tín với khách hàng, có đội ngủ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tình với khách hàng, tận tâm với công việc. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc một cách tận tình vui vẻ nhất cho bạn.

In Kiến An Phát với 4 cái "nhất “ 

  • Hệ thống máy in hiện đại nhất
  • Chất liệu , mẫu mã phong phú đa dạng nhất
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn thiết kế chuyên nghiệp nhất
  • Cam đoan giá rẻ nhất so với thị trường

Mọi chi tiết và yêu cầu xin vui lòng liên hệ :

In Kiến An Phát –Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196– Email: kienanphatplus@gmail.com