Tự thiết kế để tiết kiệm chút ít chi phí in ấn, nên hay không?

Thiết kế mác treo, thẻ treo, nhãn mác sản phẩm có thể tùy biến hình dạng khác nhau: hình vuông, tròn, elip, chữ nhật…. Thường được in bằng công nghệ in offset giúp cho hình ảnh được sắc nét, sinh động để thể hiện đẳng cấp cùng với dáng vẻ sang trọng người ta thường thêm công đoạn cán bề mặt sản phẩm trơn bóng hoặc nhám mịn hoặc ép nhũ màu. Lựa chọn in thẻ treo giá rẻ cho sản phẩm là cách quảng cáo mạnh mẽ không thể thiếu được nếu bạn đang có ý định xây dựng và bảo vệ thương hiệu kinh doanh của mình

Mác treo sản phẩm thường được in ấn bằng công nghệ in offset giúp cho hình ảnh sắc nét, sinh động. Để thể hiện đẳng cấp cùng với dáng vẻ sang trọng người ta thường thêm công đoạn cán bóng hoặc cán mờ hoặc ép nhũ màu. In mác treo sản phẩm là cách quảng cáo mạnh mẽ không thể thiếu nếu bạn đang có ý định xây dựng và bảo vệ thương hiệu kinh doanh của mình. 

Tự thiết kế để tiết kiệm chút ít chi phí in ấn, nên hay không?

Vậy tự thiết kế để tiết kiệm chút ít chi phí in ấn, điều này có nên hay không? Đây là điều hoàn toàn không nên. Tại sao lại như vậy?

  • Thời gian chính là lý do đầu tiên. Bạn sẽ mất bao lâu để hoàn thành file thiết kế cho mình. Nhanh thì 3h chậm thì nửa ngày chưa chắc đã xong. Với khoảng thời gian đó bạn hoàn toàn có thể làm nhiều việc có lợi hơn.
  • Tiếp theo là tính chuyên nghiệp. Gõ vài chữ, thêm một vài hình thì gọi nó là một file thiết kế? Một file thiết kế cần có sự đồng nhất và hòa hợp từ màu sắc, hình ảnh, cỡ chữ, phông chữ … mọi thứ kết hợp với nhau tạo nên một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo.
  • Chi phí là lý do cuối cùng. Bạn cho rằng tự thiết kế sẽ là một cách tiết kiệm chi phí? Hãy nghĩ xem với khoảng thời gian đó bạn dùng nó cho chuyên môn của mình thì bạn sẽ kiếm được bao nhiêu lợi nhuận?

Tất nhiên những điều này chỉ đúng nếu bạn chỉ là dân nghiệp dư. Còn nếu bạn là dân thiết kế chuyên nghiệp thì còn gì tuyệt vời hơn khi tự tay thiết kế cho mình. Nhanh chóng, hợp ý và tiết kiệm chi phí tốt nhất đúng không nào.

Tôi muốn in nhưng chưa có ai vẽ phác thảo hay thiết kế? Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, lắng nghe, tư vấn cho khách hàng những lựa chọn về mẫu mã tốt nhất, đảm bảo nội dung và thông điệp muốn truyền đạt

Chỉ với sự tận tâm đã khiến những khách hàng khó tính nhất cũng đã trở thành những đối tác lâu dài của Kiến An Phát. Ngoài ra với những khách hàng thân thiết, chúng tôi cũng dành những ưu đãi nhất định cho khách hàng. 

CHÚNG TÔI VINH HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤC QUÝ KHÁCH

Mọi chi tiết và yêu cầu xin vui lòng liên hệ :

In Kiến An Phát –Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196– Email: kienanphatplus@gmail.com