Tiêu chí lựa chọn dịch vụ in băng rôn chuyên nghiệp

Băng rôn hay còn gọi là phướn là một mẫu quảng cáo, truyền tải nội dung theo cách ngắn gọn, xúc tích và cô đọng nhất đến khách hàng. Khi lựa chọn dịch vụ in băng rôn chuyên nghiệp, bạn sẽ được tư vấn một cách chi tiết nhất từ khâu thiết kế, thời gian treo, địa điểm treo cho đến việc hoàn thành các thủ tục pháp lý, xin giấy phép treo băng rôn và nhiều công việc có liên quan khác.


Thông thường, sản phẩm in băng rôn được treo ở ngoài trời nên chúng thường được làm bằng những chất liệu có độ bền tốt, chịu được ánh nắng, mưa gió, không bị phai màu. Những chất liệu để sản xuất băng rôn thường thấy là in PP, in Canvas, in Hilex. Mỗi một loại chất liệu khác nhau sẽ có những đặc tính khác nhau và mức giá thành khác nhau. Điều này bạn có thể thấy rõ khi tham khảo bảng giá treo băng rôn của các đơn vị cung cấp dịch vụ.

Sở hữu một bức băng rôn ấn tượng, độc đáo cũng đồng nghĩa rằng bạn đang nắm trong tay một công cụ quảng cáo ‘đầy quyền lực’. Đơn giản vì băng rôn có khả năng đưa hình ảnh thương hiện và thông điệp của chiến dịch đến khách hàng nhanh nhất. Không những vậy, in băng rôn quảng cáo còn có khả năng khuấy động không khí cho sự kiện thêm sôi động. Thông qua đó, băng rôn giúp kích thích khách hàng đưa ra các quyết định mà bạn mong muốn, ví dụ như mua hàng, sử dụng dịch vụ, đăng ký tham gia sự kiện….