Sử dụng in decal trong suốt KAP

Nếu bạn đang muốn trang trí cho các sản phẩm được làm từ chất liệu thủy tinh hay kính, nhựa thêm phần cuốn hút mà vẫn không bị hạn chế tầm nhìn những thứ bên trong thì in decal trong suốt là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Cái tên “decal trong” hẳn vẫn còn khá lạ với mọi người. Để hiểu rõ hơn mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Sử dụng in decal trong suốt KAP


Sử dụng in decal trong suốt KAP

Cơ bản về công năng thì decal trong suốt cũng tương tự như những loại decal bạn thường vẫn sử dụng khác. Nó được tráng sẵn một lớp keo ở phía dưới, khi dùng chỉ cần bóc lớp đế đi và dán và được. Không cần sử dụng thêm một loại phụ gia nào khác.

Điểm khác biệt lớn nhất của decal trong suốt chính là nó giống như một lớp màng nilon trong suốt. Mà khi nhìn vào đó bạn có thể nhìn thấu qua lớp decal để thấy được sản phẩm bên trong.

Khi in decal trong suốt, yêu cầu người in sẽ phải sử dụng thêm một lớp phủ nền trắng. Như vậy thì sẽ giúp làm cho các chữ cần làm nổi sẽ rõ ràng; dễ nhìn hơn những thông tin khác. Lớp keo cán ben trong cũng nhằm để bảo vệ mặt chữ; cũng như làm tăng độ bền màu cho sản phẩm.
Khi in decal trong suốt, loại máy in được sử dụng cũng cần phải là dòng máy chuyên dụng. Kỹ thuật in ấn chế bản đòi hỏi sự chính xác cao.

Để đặt hàng in decal giá rẻ ở TPHCM, bạn vui lòng gọi qua số: 0909 706 196 để được đặt hàng.