Sử dụng in decal dán giá rẻ để dán tường

Hiện tại để tiết kiệm chi phí sản xuất sản phẩm, nhiều đơn vị chọn in decal dán giá rẻ làm nhãn dán, tem dán sản phẩm thay vì in trực tiếp lên sản phẩm. Đặc biệt những đơn vị sản xuất nhỏ, mới mở cửa không tiềm lực tài chính đầu tư in bao bì sản phẩm.

Chọn giải pháp in nhãn dán giá rẻ sẽ tiết kiệm được một khoản đầu tư khá lớn. Vì thế đây là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp lớn nhỏ hiện nay.

Sử dụng in decal dán giá rẻ để dán tường

Sử dụng in decal dán giá rẻ để dán tường

Sử dụng giấy dán tường trang trí cho các mảng tường đang là xu thế được ưa chuộng. Nếu xét về tính thẩm mỹ và sự đa dạng trong họa tiết màu sắc thì sơn tường không thể so bì với giấy dán tường. Giấy dán tường đẹp ngày càng xuất hiện nhiều mẫu mã sinh động, tươi trẻ trên thị trường. Mỗi loại lại thể hiện cá tính, phong cách khác nhau của từng người, từng lứa tuổi, từng phong cách ngôi nhà và căn hộ. Hơn thế nữa, họa tiết hoa văn của giấy dán tường có thể thay đổi cho phù hợp với từng căn phòng, từng đặc trưng màu sắc của căn phòng ấy, tạo điểm nhấn và nét quyến rũ riêng cho mỗi khu vực, làm căn nhà sinh động và sang trọng hơn.

Giấy dán tường mang tính thời trang hơn so với sơn tường. Bạn có thể theo xu hướng với một mẫu giấy dán tường họa tiết hoa văn thời thượng, sau đó lại đổi theo ý thích của mình nếu có điều kiện vào bất kì khoảng thời gian nào một cách dễ dàng. Nếu bạn là một người ưa thay đổi và làm mới căn phòng sau một khoảng thời gian sử dụng thì giấy dán tường giá rẻ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Khi bạn không sử dụng giấy dán tường hoặc muốn làm mới thì có nhiều phương án để bạn có thể lựa chọn. Như dán chồng lên lớp dán tường cũ hoặc với phương án loại bỏ bề mặt vinyl bảo vệ ra và chỉ cần lấy khăn ướt lau đi là đã trả lại bề mặt tường như cũ.

Đối với những sản phẩm khổ lớn, chúng ta để in decal giá rẻ thì chúng ta nên in pp. Phương pháp in pp sẽ rất tiết kiệm. Đặc biệt khi nhãn dán số lượng ít. Bởi in pp giá thành sẽ tính theo mét vuông, không phải tính theo trang in như decal giấy, nhựa.