Sản phẩm standee cuốn nhôm giá rẻ

Standee là loại vật dụng quảng cáo rất tiện ích, đang được các nhà quảng cáo, doanh nghiệp, công ty tin dùng và lựa chọn. Với thiết kế nhỏ gọn, nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng, Do đó sản phẩm in standee cuốn hoàn toàn tiền lợi cho việc tiếp cận khách hàng ở những thị trường hẻm, chợ hoặc đường phố nơi nhiều người tập trung qua lại.

Sản phẩm standee cuốn nhôm giá rẻ

Sản phẩm standee cuốn nhôm giá rẻ

Standee cuốn nhôm được sử dụng rộng rãi trong các sự kiện từ lớn đến nhỏ: hội thảo, lễ hội truyền thống, ca nhạc, sự kiện event hội chợ triển lãm, sử dụng rộng rãi ở các khu trưng bày sản phẩm, khu mua sắm: mỹ phẩm, resort spa, trang trí nội thất, thư viện… Vì vậy standee cuốn nhôm cao cấp rất được ưa chuộng và bán chạy nhất thị trường hiện nay.

Standee cuốn nhôm cao cấp là mẫu standee cuốn sang trọng, phù hợp cho việc quảng cáo cho các khu du lịch resort, hãng mỹ phẩm lớn và các sản phẩm cao cấp.
Đây là mẫu standee cuốn sang trọng cao cấp và có độ bền lâu nhất trong các loại standee cuốn. Với thiết kế sang trọng cùng với chất liệu nhôm đặc cao cấp nguyên khối đem lại giá trị sang trọng và chất lượng tuyệt đối.

Tuy nhiên, nếu sử dụng trong thời gian ngắn hoặc không cần quá cao cấp, Kiến An Phát còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ in standee giá rẻ. Cam kết giá thành in ấn cạnh tranh nhất thị trường.