Sản phẩm in standee hình người là gì?

Một sản phẩm tinh tế nhưng vẫn giữ được đầy đủ các chức năng của sản phẩm quảng cáo truyền thống, mang trên mình những thông điệp mà nhà quảng cáo mong muốn. Ưu điểm vượt trội của in standee hình người là tính cơ động, gọn gàng, thu hút khách hàng bởi sự độc đáo, lạ mắt, gần gũi.

Sản phẩm in standee hình người là gì?

Sản phẩm in standee hình người là gì?

Là các loại standee sắt, mô phỏng hình ảnh các sản phẩm mà doanh nghiệp muốn quảng cáo nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng cũng như mang đến một hình ảnh chào mời độc đáo, sáng tạo, như thật.

Standee mô hình sản phẩm là công cụ quảng cáo thường được sử dụng nhiều nhất, với giá thành rẻ, có thể thay hình ảnh qua từng chương trình, gọn và sản xuất nhất nhưng lại mang lại hiệu quả quảng cáo rất lớn.

Standee mô hình sản phẩm được làm bằng sắt uốn thành hình ảnh con người hoặc sản phẩm. Mặt của standee là in pp bồi fomat.

Loại in standee khung sắt quảng cáo này được kết hợp bởi khung sắt (sơn phun hoặc sơn tĩnh điện), Decal hoặc Decal PP (in kỹ thuật số ngoài trời) bồi formex, gắn trên khung sắt bằng vít và keo chuyên dụng. Chúng được sử dụng nhiều cho các hãng dược, thực phẩm, nước giải khát và hàng tiêu dùng.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ 0909 706 196 để được tư vấn thêm chi tiết về dịch vụ in standee giá rẻ HCM