Quy trình dịch vụ in thẻ treo giá rẻ 

In mác treo hay còn gọi là thẻ treo thường dùng trong ngành may mặc thời trang, hoặc để treo trên sản phẩm trong sản xuất, xí nghiệp. Thẻ treo có tác dụng đúng như cái tên của nó là dùng để treo giá, giới thiệu giá cả, tên gọi, thông tin cần thiết cho khách hàng. Các thông tin được in ấn trên thẻ treo thường là giá cả, tên mặt hàng, cách sử dụng sản phẩm…. Những thông tin này thường được in trên một mặt, mặt còn lại thường là vẽ hình logo doanh nghiệp hoặc là một hình ảnh đặc trưng của doanh nghiệp.

Trước hết, chúng ta cần biết được những yếu tố tác động đến giá in ấn thẻ treo. Từ đó bạn sẽ biết cách lựa chọn cho mình một mẫu tag treo phù hợp, chất lượng tốt mà giá thành lại cực kỳ hợp lý.

  • Chất liệu giấy in tag treo là điều đầu tiên tôi muốn chia sẻ cùng mọi người. Tại Kiến An Phát có hơn 100 mẫu giấy cho bạn lựa chọn khi in. Mỗi chất liệu giấy đều có một ưu điểm riêng của nó. Có loại trơn bóng bắt sáng tốt, loại thì cầm vào cảm giác mịn màng như nhung. Ngoài ra một số mẫu giấy còn có gân, vân hoặc hoa văn và một số loại thì có mùi hương đặc trưng….Nếu bạn có ý định in tag treo giá rẻ, những mẫu thẻ treo bằng giấy sẽ là một gợi ý hay cho bạn.
  • Quy cách làm tag treo chính là yếu tố tiếp theo chúng tôi muốn đề cập đến. Khi làm tag treo sẽ có rất nhiều quy cách cho bạn lựa chọn. Ví dụ như ép kim, dập chìm – dập nổi, bế hình, cán màng… Mỗi cách làm khác nhau sẽ có một giá thành khác nhau. Những quy cách làm tag treo như dập chìm – dập nổi, ép kim, phủ uv… sẽ không thật sự phù hợp với in thẻ treo giá rẻ vì giá thành chúng khá cao. Tuy nhiên chúng rất đẹp và sang trọng.
  • Thiết kế tag treo là yếu tố tiếp theo bạn cần quan tâm khi đặt in thẻ treo giá rẻ. Những yếu tố khác thì chi phí của nó có thể dao động rất nhiều, nhưng chi phí thiết kế thì không. Phí thiết kế luôn nằm ở một mức giá cố định cho dù bạn thiết kế theo phong cách gì đi chăng nữa.

Một mẹo nhỏ ở đây đó là những tag treo hình vuông hoặc hình chữ nhật sẽ có giá thành thấp hơn những hình dạng đặc biệt.

Quy trình dịch vụ in thẻ treo giá rẻ 

 Quy trình dịch vụ in thẻ treo giá rẻ 

  • Tư vấn thiết kế miễn phí
  • Nhận file trực tiếp qua Facebook, gmail, yahoo, skype
  • Khách hàng sẽ nhận báo giá in ngay sau khi gửi thông tin qua mail hoặc liên hệ trực tuyến.
  • Giao hàng toàn quốc vs miễn phí trong nội thành Tp.HCM với đơn hàng từ 500k trở lên nhé.
  • Thời gian giao hàng từ 1-5 ngày tùy theo số lượng và yêu cầu in của quý khách
  • Nếu quý khách không có file gốc thì Thiết kế sẽ làm lại file. Sau khi nhận được file bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra và thông báo file của quý khách có đủ chất lượng để in hay không. trong trường hợp chưa có mẫu thiết kế chúng tôi sẽ cho nhân viên thiết kế và xuất file ảnh jpeg gởi ngược lại để khách hàng kiểm tra và duyệt mẫu trước khi in