Nơi in decal trong dán kính bền

Decal trong là lớp màng nhựa trong có bề 2 mặt trong suốt, có thể nhìn qua 2 mặt, có thể in xuôi hoặc in ngược (đế dán lên các mặt kính). In decal trong dán kính là loại hình in ấn đặc biệt, sử dụng nhiều cho các văn phòng, cửa hàng,… có tác dụng trang trí cũng như quảng cáo với độ thẩm mỹ cao.

Nơi in decal trong dán kính bền

Nơi in decal trong dán kính bền

In decal trong cùng với decal sữa làm một trong những loại hình in decal phổ biến hiện nay. Đặc biệt, khi in decal để dán lên các chất liệu như kính hay thủy tinh. Có thể dung trang trí làm cửa kính hay showroom rất đẹp. Giá thành của chúng lại rất rẻ nên khách hang cũng có thể yên tâm.

In decal trong có đặc tính trong suốt cho nên thường được dùng trang trí ở các cửa hàng, showroom, các trung tâm mua sắm hay siêu thi, văn phòng làm việc. In decal trong sẽ tạo được nhiều phong cách riêng cho thương hiệu của công ty.

Dịch vụ in decal giá rẻ ngày càng được khách hàng tin tưởng vì sự tiện dụng của nó. Công ty in ấn Kiến An Phát hiện tại đã có đầy đủ trang thiết bị cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu cho nhiều khách hàng với số lượng lớn tại khu vực TpHCM.