Nơi có giá in 1 standee rẻ nhất HCM

Tại Công ty in ấn Kiến An Phát quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn chọn loại giấy in và kích thước Standee phù hợp với công việc và thời gian sử dụng, tiết kiệm chi phí tốt đa cho quý khách hàng. In Standee gắn chân chữ X sẽ đóng khoen 4 góc cho quý khách hàng móc vào standee. In Standee gắn cuốn nhôm sẽ chừa biên trên và dưới để cho vào standee cuốn.

Nơi có giá in 1 standee rẻ nhất HCM

Nơi có giá in 1 standee rẻ nhất HCM

Nếu bạn đang tìm nơi có giá in 1 standee rẻ nhất HCM thì hãy đến ngay Kiến An Phát, chúng tôi hỗ trợ thiết kế và chỉnh sửa file in cho phù hợp với chiến dịch quảng cáo và làm cho thương hiệu bạn chở nên chuyên nghiệp hơn.

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm in treo trên giá standee chữ x loại 0,6×1,6m, loại 0,8 x 1,8m, loại giá tự động cuốn kiểu chữ T chất liệu nhôm hợp kim. Sản phẩm trưng bày standy được in ấn trên chất liệu bạt hiflex hoặc loại decal pp không dán keo mặt sau, khi in standee bằng loại bạt hiflex chỉ thích hợp dùng cho trưng bày trên giá chữ X, loại decal pp có thể dùng cả 2 vì khi cuốn vào giá cuốn tự động chữ T có độ mỏng vừa đủ.

Khi Quý khách đặt standee nên xác định vị trí trưng bày là loại trong nhà hay ngoài trời để có thể lựa chọn chính xác, vì loại standee ngoài trời có cấu tạo vững chắc hơn loại trong nhà và thường được làm bằng inox để có thể chịu được lực cản của gió mạnh, loại này có giá thành cao hơn nhiều so với loại trong nhà.

Với xưởng in ấn tại nhà, chúng tôi nhận file in nhanh cho những khách hàng cần in PP gấp những sản phẩm để phục vụ cho công việc của mình và nhận in cả chủ nhật và ngoài giờ.