Những yếu tố ảnh hưởng đến in thẻ treo giá rẻ

In thẻ treo giá rẻ  – đây có phải là điều bạn quan tâm ngay lúc này. Nếu đúng như vậy thì bài viết này sẽ là thứ bạn cần đọc ngay lúc này. Còn nếu bạn cần cho mình một thẻ treo cao cấp, sang trọng và nổi bật. Mẫu tag treo ép kim sẽ là bài viết phù hợp dành cho bạn.

Quay trở lại với vấn đề in thẻ treo giá rẻ, hôm nay tôi sẽ bật mí cho các bạn một số mẹo và bí quyết giúp đặt in thẻ treo với giá thành thấp nhất.

Giá thành của một tấm thẻ treo chịu tác động bới khá nhiều vấn đề. Một khi biết được nó, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu thẻ treo cực kỳ phù hợp và với giá thành vô cùng hợp lý. Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng đến in thẻ treo giá rẻ

– Chất liệu giấy in thẻ treo chính là điều đầu tiên tôi muốn đề cập đến. Hiện nay tại Kiến An Phát có hơn 1000+ mẫu giấy cho bạn lựa chọn khi in thẻ treo, in thiệp mời, in name card…

Mỗi chất liệu giấy đều có một ưu điểm riêng của nó. Một số loại trơn bóng bắt sáng tốt, có loại thì cầm vào mịn màng như nhung. Có mẫu giấy có gân hoặc hoa văn rất đẹp, một số loại lại có mùi hương cực kỳ thơm. Khi đến với Khải Nguyên bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp bởi thư viện giấy đồ sộ của chúng tôi.

Nếu bạn in ấn thẻ treo giá rẻ thì những mẫu thẻ treo kraft sẽ là một gợi ý hay dành cho bạn. Chúng sở hữu màu nâu cổ điển, mùi thơm nhẹ đặc trưng và giá thành cực kỳ hợp lý.

Ngoài ra nếu bạn sở hữu cho mình một mẫu thiết kế sặc sỡ và đầy màu sắc thì có thể lựa chọn chất liệu giấy C300 cho mình. Với bề mặt hơi bóng, mịn, khả năng bám mực tốt giúp bản in của bạn trông cực kỳ đẹp mắt.

Những yếu tố ảnh hưởng đến in thẻ treo giá rẻ

– Quy cách làm thẻ treo chính là yếu tố thứ 2 ảnh hưởng đến giá thành khi in thẻ treo. Khi làm thẻ treo sẽ có rất nhiều quy cách cho bạn lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn ép kim, dập chìm – dập nổi, bế hình, cán màng… Mỗi quy cách sẽ có một giá thành khác nhau.

Nếu bạn lựa chọn in thẻ treo giá rẻ thì những quy cách như dập chìm – dập nổi, ép kim, phủ uv… sẽ không thật sự phù hợp vì giá thành chúng khá cao. Nhưng chúng rất đẹp và sang trọng, vì thế bạn hãy chiêm ngưỡng một số mẫu dưới đây trước khi quyết định bỏ qua nó.

– Thiết kế tag treo là yếu tố tiếp theo mà tôi muốn nói đến khi bạn đặt in thẻ treo giá rẻ. Hai yêu tố trên thì chi phí thường thay đổi theo chất liệu giấy hoặc quy cách làm thẻ treo bạn lựa chọn, còn chi phí dành cho thiết kế thì không như vậy. Chi phí thiết kế luôn ở một mức giá cố định cho dù bạn lựa chọn cách thiết kế đơn giản hay cầu kỳ, truyền thống hay hiện đại, trừu tượng hay nghệ thuật…

Hoặc nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí ở mức tối đa thì có thể tự thay thiết kế cho mình. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là dân chuyên nghiệp và không có con mắt nghệ thuật thì tôi khuyên bạn không nên làm thế. Tại sao lại như vậy?

+ Đầu tiên là thời gian. Bạn mất bao lâu để hoàn thành một file thiết kế cho mình? Chắc chắn nhanh thì 3h chậm thì nửa ngày chưa chắc đã xong. Trong khi đó bạn hoàn toàn có thể dùng thời gian đó để làm nhiều việc có lợi hơn.

+ Tiếp theo là sự chuyên nghiệp. Đâu phải bạn cứ gõ vài chữ, gắn vài hình lên là nó thành một file thiết kế. Bạn cần có sự canh chỉnh màu sắc, cỡ chữ, phông chữ… để tạo nên sự đồng nhất trên thẻ treo và sản phẩm của mình. 

+ Cuối cùng chính là chi phí. Nhiều người cho rằng tự tay thiết kế sẽ tiết kiệm được một khoảng tiền nhất định. Nhưng đó chỉ là một cái nhìn hạn hẹp, bạn hãy nghĩ lại mình tốn bao nhiêu thời gian để hoàn thành nó. Và trong khoảng thời gian đó nếu bạn dùng nó cho chuyên môn của mình thì bạn sẽ kiếm được bao nhiêu tiền? Vậy giờ bạn có cho rằng tự tay thiết kế sẽ tiết kiệm hơn không? 

Tất nhiên những điều này chỉ đúng nếu bạn chỉ là dân nghiệp dư không am hiểu về thiết kế. Còn nếu bạn là dân thiết kế chuyên nghiệp thì còn gì tuyệt vời hơn khi tự tay thiết kế cho mình. Vừa nhanh, vừa hợp ý lại tiết kiệm chi phí đúng không nào.

– Số lượng làm thẻ treo luôn là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến chi phí in. Một điều chắc chắn tôi muốn nói với bạn đó là in càng nhiều thì càng rẻ. Bạn in 1000 tag treo có thể tốn đến 1tr nhưng in 5000 thẻ thì chỉ tốn có 2tr. Vậy bạn có thể thấy được sự khác biệt khi in số lượng lớn và in số lượng ít là gì rồi chứ. Còn một điều đặc biệt nữa đó là với một số đơn hàng in với số lượng cực lớn thì còn được miễn phí thiết kế. Do đó, nếu đã quyết định in thẻ treo, bạn hãy cân nhắc nhu cầu của mình để có thể vừa tiết kiệm chi phí lại tránh lãng phí khi in quá nhiều.

– Thời gian nhận hàng là vẫn đề tôi muốn đề cập cuối cùng ở đây. Thông thường một đơn hàng sẽ hoàn thành trong 3 đến 5 ngày làm việc. Tuy nhiên, nếu bạn cần lấy hàng gấp trong vòng 1 đến 2 ngày thì sao? Dịch vụ in nhanh tag treo tại Kiến An Phát sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Tất nhiên thời gian làm hàng càng nhanh thì chi phí sẽ càng cao, vì khi đó những đơn hàng khác sẽ bị dồn lại sau để tập trung làm hàng cho bạn. Do đó, nếu bạn muốn in thẻ treo giá rẻ thì không nên yêu cầu về thời gian.