Nhu cầu in standee giá rẻ hiện nay

Standee chữ X là một trong những vật dụng không thể thiếu trong hầu hết các sự kiện. Khi đến bất kỳ một sự kiện nào đó, ví dụ như hội nghị khách hàng, triển lãm, ra mắt sản phẩm, khánh thành nhà máy, khai trương showroom… bạn sẽ thấy các banner, bandroll quảng cáo hay giới thiệu được gắn lên sản phẩm standee giá rẻ mà không phải treo, gắn lên tường.

Nhu cầu in standee giá rẻ hiện nay

Nhu cầu in standee giá rẻ hiện nay

Ngày nay, do nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều của các cửa hàng, nên nhiều cơ sở đã tự sản xuất được sản phẩm này với dịch vụ in standee giá rẻ hơn, chỉ khoảng từ 1 triệu đến 2 triệu đồng.
Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có mặt hạn chế là nếu khách hàng sử dụng và bảo quản sản phẩm kính không tốt sẽ dấn đến dễ trầy xước và bể, làm cho hình ảnh trên bảng hiệu sẽ không được đẹp và bảng hiệu sẽ kém bền.

Sản phẩm in standee này giúp bạn có thể thay đổi nội dung, ý tưởng quảng cáo hàng ngày mà không cần phát sinh chi phí in ấn lại như các sản phẩm standee khác. Đây là một sản phẩm độc đáo, sáng tạo, giúp thu hút người xem, mang lại hiệu quả quảng cáo rất lớn. Sản phẩm này đi kèm với một chiếc bút huỳnh quang để viết nội dung lên trên tấm bảng. Tấm bảng này được trang trí gắn đèn led ở viền xung quanh, khi cắm điện thì đèn led sẽ hoạt động nhấp nháy làm thay đổi ánh sáng, khiến cho chữ viết và màu của tấm kính cũng thay đổi theo.