Nhận in sticker hcm đẹp, ấn tượng, độc đáo, giá rẻ

Hiện nay, in sticker hcm là một trong những phương pháp in tem nhãn được sử dụng phổ biến nhằm giúp cho doanh nghiệp giảm chi phí quảng cáo và tăng hiệu quả marketing.

Tất cả các sản phẩm lưu hành trên thị trường đều được in ấn sticker hoặc dán thêm tem nhãn nhằm đảm bảo đưa đến người tiêu dùng thông tin về nhà sản xuất, nhà phân phối và thông tin về sản phẩm.

Sticker được in trên decal giấy bao gồm một lớp giấy ở trên để in thông tin, một lớp keo ở giữa để dán lên sản phẩm và một lớp đế để bảo vệ lớp keo trước khi gỡ ra.

In sticker hcm

Với in tem decal sticker thường được in bằng công nghệ in offset với hình ảnh sắc nét, độ bền màu cao.

Gia công bế thành phẩm, tùy theo yêu cầu của sản phẩm mà có thể bế thành hình chữ nhật, hình vuông hình tròn hoặc các hình dạng khác.

Hãy liên hệ ngay đến với chúng tôi để chúng tôi giúp quý khách hàng có được thành phầm in sticker chất lượng, hình ảnh sắc nét và có giá thành rẻ nhất đảm bảo sẽ đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của khách hàng.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in tem nhãn chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in sticker hcm giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.