Lưu ý in decal trong dán kính nhanh

In decal trong dán kính là loại hình in ấn đặc biệt, sử dụng nhiều cho các văn phòng, nhà hàng… có tác dụng trang trí cũng như quảng cáo với độ thẩm mỹ cao. In decal trong dán kính tại Công ty in ấn Kiến An Phát có giá hấp dẫn chỉ từ 90.000 vnđ/m2. Nhiều chiết khấu, ưu đãi cho khách hàng in ấn số lượng nhiều, in và thi công trọn gói.

Lưu ý in decal trong dán kính nhanh

Lưu ý in decal trong dán kính nhanh

1.    Khi quý khách có nhu cầu đặt in decal giá rẻ trong suốt, vui lòng cung cấp thông tin về kích thước và số lượng của mỗi tấm decal cần in.

2.    Xác định điểm dán kính, đối với những bức kính trên cao của tòa nhà cao tầng từ tầng 2 trở lên khi đó nên yêu cầu in pp cán keo ngược (dán mặt in bên trong kính) để giảm chi phí thi công.

3.     Cung cấp địa điểm và thời gian chính xác thi công để được báo giá phù hợp nhất

4.    Với những tấm in lớn hơn khổ chiều rộng 1,52m chúng tôi sẽ tự cắt thành 1 hoặc nhiều tấm cho phù hợp với khổ giấy.

5.    Khi Quý khách đặt in decal trong văn phòng, dán tường, dán kính mà có nhu cầu cần thợ thi công, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ công dán với mức chi phí rẻ nhất, chúng tôi luôn có nhân viên thi công chuyên nghiệp phục vụ kể cả số lượng ít ở tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.