Lợi ích khi in thẻ treo giá rẻ

Bạn đang lên kế hoạch mở shop quần áo? Bạn đang sở hữu một cửa hàng quần áo thời trang? Vì vậy bạn đang muốn tìm một đối tác in ấn đáng tin cậy, một xưởng in uy tín – chất lượng chuyên thiết kế và in thẻ treo giá rẻ chuyên nghiệp và chất lượng. Bởi đây là một trong những phương thức quảng bá hữu hiệu thông minh và vô cùng hiệu quả. Khách hàng sẽ tin dùng những sản phẩm có nguồn góc rõ ràng. Vì thế bạn muốn kinh doanh tốt hãy đặt những mẫu thẻ treo như đại diện cho thương hiệu riêng của mình.

Hiện nay có rất nhiều quy cách in thẻ treo: thẻ tròn, thẻ vuông, thẻ ngang, thẻ bo góc… được làm bằng chất liệu giấy Biston 300 gsm, Couche 300 gsm hoặc Couche 250 gsm, Biston 250 gsm. Có cán màng bóng (tăng độ bóng sáng) hoặc màng mờ (tăng độ sang trọng) cho sản phẩm.

Quy cách in tag treo 

Kích thước tag treo cắt hình chữ nhật, hình vuông: Theo yêu cầu
Loại giấy in tag treo: Coucher 300gsm
Loại màng bảo vệ: Màng mờ 2 mặt
Công nghệ in: Máy in offset lớn không giới hạn màu
Thời gian: 1 – 2 ngày có hàng
Thành phẩm: Cắt HCN, hình vuông có đục 1 lổ 3mm hoặc 5mm theo yêu cầu 

Bạn đang cần tìm kiếm các xưởng in uy tín cho doanh nghiệp của bạn? Nếu là người kỹ tính và tinh tế hẳn bạn sẽ hiểu việc in tag treo thực sự có quan trọng hay không? In tag treo giá rẻ Kiến An Phát sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn

Lợi ích khi in thẻ treo giá rẻ

Lợi ích khi in thẻ treo giá rẻ

  • Giúp đưa thông tin sản phẩm của thương hiệu cũng như chất liệu sản phẩm ra thị trường tiêu dùng.
  • Giúp phân biệt hàng giả, hàng thật trên thị trường.
  • Giúp khẳng định thương hiệu 
  • Tạo được niềm tin của khách hàng  
  • Giúp khách hàng lựa chọn đúng thương hiệu.
  • Giúp xây dựng bộ nhận diện thương hiệu.

Việc cửa hàng, hay shop thời trang luôn cần có cho riêng mình một thiết kế tag áo theo phong cách riêng của thương hiệu mình, nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Chúng tôi là một nhà in lâu năm, uy tín với khách hàng, có đội ngủ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tình với khách hàng, tận tâm với công việc. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc một cách tận tình vui vẻ nhất cho bạn.

Mọi chi tiết và yêu cầu xin vui lòng liên hệ :

In Kiến An Phát –Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196– Email: kienanphatplus@gmail.com