Lợi ích đặc trưng của việc sử dụng băng rôn quảng cáo

Hình thức quảng cáo ngày nay có rất nhiều. Nào là từ phát tờ rơi, chạy roadshow, quảng cáo trên báo đài…Thế nhưng những hình thức mà được sử dụng mà con người nhìn thấy nhiều nhất, chính là hình thức in băng rôn quảng cáo, cờ phướn.

Hiện nay trên khắp các tuyến phố HCM đều có những hình ảnh quảng bá như trên. Không chỉ được treo ở trên thân cây, mà trên các biển hiệu cũng được trang trí tô điểm vào dòng thông tin của sản phẩm, doanh nghiệp. Hay hình ảnh mà các bạn học sinh, sinh viên hay thấy tại các nhà chờ xe bus. Bất kề nơi nào có khoảng không gian trống đều có thể tận dụng để treo quảng cáo.

Lợi ích của việc in băng rôn ít người để ý. Nếu bạn so sánh với các loại hình quảng bá khác như roadshow. Với những đoàn chạy quảng cáo roadshow chỉ gây chú ý cho con người lúc đầu đi qua. Với những đoạn text hết sức ngắn gọn không có thông tin sản phẩm cụ thể. Còn về hình thức treo băng rôn thì tùy bạn hãy thiết kế những nội dung sao cho có sức thuyết phục nhất. Tuy nhiên vẫn luôn có những thông tin hữu ích đưa đến người dân.
Nếu như những hình thức khác là lướt qua trong tâm trí người dùng. Khi họ nhớ lại hình đã diễn ra muốn đến xem sản phẩm lại không có thông tin chi tiết để đến. Thì với dịch vụ in băng rôn thì họ có thông tin cụ thể. Nếu trường hợp người dân quên thông tin thì vẫn có thể nhớ lại nơi mà họ đã nhìn thấy biển hiệu này. Và tìm lại đến chỗ cũ để xem thông tin.

Hơn nữa hình thức treo băng rôn – cớ phướn còn giúp tiết kiệm chi phí khá lớn cho doanh nghiệp. Chỉ 1 lần duy nhất bỏ ra để in ấn băng rôn và treo khắp các tuyên đường đã được xin cấp phép. Bạn có thể treo lên như bạn muốn. Còn các hình thức khác không thể xin 1 lần mà chạy quảng cáo suốt năm này qua năm khác được.