Liên hệ in poster dán tường tại KAP

Poster là một cụm từ không hề xa lạ với mọi người đặc biệt với những người làm trong lĩnh vực truyền thông hoặc kinh doanh. Hiểu một cách đơn giản nhất thì in poster dán tường là một tác phẩm nghệ thuật được các nhà thiết kế tạo ra với những hình ảnh đẹp và những thông điệp cao cả nhằm truyền đạt đến người xem.

Liên hệ in poster dán tường tại KAP

Liên hệ in poster dán tường tại KAP

Với dịch vụ in poster, mức giá sẽ phụ thuộc vào các yếu tố bao gồm: kích thước poster, số lượng in, gia công sản phẩm, thời gian giao hàng,…

Để được báo giá chính xác và có lợi nhất, quý khách vui lòng gửi cho chúng tôi thông tin chi tiết (về thiết kế hình ảnh, số lượng, chất liệu in và các yếu tố khác nếu có,…) qua địa chỉ mail kienanphatplus@gmail.com chúng tôi sẽ phân tích và đưa ra báo giá có lợi nhất cho bạn.

Trong trường hợp chưa chắc chắn về mẫu thiết kế, quý khách vui lòng liên hệ qua số hotline (028) 6682 9292 – 0909 706 196 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Kiến An Phát tự hào là địa chỉ in poster giá rẻ đáng tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ tại thành phố TP Hồ Chí Minh