Làm Standee giá rẻ quảng cáo mini

Chọn in Standee là in Quảng bá công ty, sản phẩm của bạn một cách sang trọng, thu hút, sinh động và khác biệt, khiến khách hàng chú ý, ghi nhớ đến sản phẩm, công ty bằng cách trưng bày biểu ngữ của bạn trên Standee, với thị trường xung quanh.

Làm Standee giá rẻ quảng cáo mini

Làm Standee giá rẻ quảng cáo mini

Standy, khung treo quảng cáo, kệ X mini Khung treo quảng cáo (Standee, Standy, X banner, kệ X, Giá X) mini có kích thước phổ biến 30 x 40cm, thích hợp việc treo các tấm banner quảng cáo nhỏ trên bàn làm việc, bàn đại biểu, khách mời tại các lễ khởi công, các buổi biểu diễn hoặc các hội chợ triển lãm.

Ngoài ra, Khung treo quảng cáo (Standee,  Standy, X banner, kệ X, Giá X) Mini cũng được dùng để quảng cáo sản phẩm tại các siêu thị, nhà thuốc, các đại lý bán vé máy bay, nhà ga, bến xe,…
Với kích thước nhỏ gọn nhưng được đặt tại các vị trí trung tâm, standee giá rẻ Mini có thể phát huy tối đa sức mạnh truyền thông, quảng cáo.

– Ưu điểm: In Standee giá rẻ rất gọn nhẹ, giá thành thấp, nhiều ứng dụng, dễ vận chuyển, tiện cho trưng bày sản phẩm trong phạm vị nhỏ hẹp, dùng trong hội nghị, hội thảo, khánh thành, chưng bày quảng cáo sản phẩm mới.