In tờ gấp giá rẻ, lấy liền trong ngày tại quận Bình Thạnh

In tờ gấp giá rẻ hay còn gọi là in tờ rơi nhanh được dùng để giới thiệu, quảng cáo, tuyên truyền về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm đặc thù riêng của từng cá nhân hay từng doanh nghiệp.

Hiện nay xã hội ngày càng tân tiến thì việc sử dụng các phương tiện đại chúng để quảng cáo thương hiệu của mình được rộng rãi hơn.

Như dịch vụ in tờ gấp cũng vậy, đó chính là một phương thức quảng cáo thành công trong công việc thực hiện chiến dịch vô cùng chuyên nghiệp.

Ngoài ra, in tờ gấp hay in tờ rơi a5 còn là kênh quảng cáo sản phẩm, giới thiệu thông tin hay chương trình khuyến mãi hiệu quả lại ít tốn kém giúp truyền tải hình ảnh và thông điệp sản phẩm đến tận tay người mua hàng một cách trực quan, nhanh chóng.

In tờ gấp giá rẻ

Hình thức quảng cáo in tờ rơi, tờ gấp đặc biệt phát huy tác dụng tại các ký triển lãm, hội chợ hoặc để tại các showroom trưng bày sản phẩm. 

In tờ gấp cũng tương tự như tờ rơi về các yêu cầu thẩm mỹ, sáng tạo cũng như ý nghĩa sử dụng nhưng sự khác biệt chính là ở những đường gấp tạo diện mạo khác cho sản phẩm in này.

Khi thiết kế người thiết kế phải tính toán tới các yếu tố về hình ảnh và nội dung khi gấp cũng như khi duỗi sản phẩm ra. Đặc biệt có những sản phẩm tờ gấp sẽ được người thiết kế thay đổi các cách gấp và khác nhau, tạo sự độc đáo riêng biệt cho tờ gấp.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in tờ rơi nhanh tại TPHCM và các tỉnh. Quý khách có nhu cầu in tờ gấp giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.