In name card lấy liền giá siêu rẻ, có hàng trong ngày

Kiến An Phát là đơn vị cung cấp dịch vụ in name card lấy liền không chỉ đẹp mà còn nhanh chóng, đến với chúng tôi bạn sẽ được phục vụ với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Sự phát triển của công nghệ hiện nay có thể cho phép bạn sở hữu được những tấm name card chất lượng, giá rẻ mà lấy nhanh, không phải chờ đợi mất thời gian.

Quá trình để một tấm name card hay còn gọi là card visit hay danh thiếp ra đời có thể chia làm 2 giai đoạn, bao gồm: giai đoạn thiết kế và giai đoạn in.

Ở giai đoạn thiết kế, nhà thiết kế sẽ thiết kế in name card nhanh theo ý tưởng của khách hàng hoặc từ các mẫu đã có sẵn tại công ty in ấn.

In name card lấy liền

Còn ở giai in name card, thời gian lấy sản phẩm cũng tùy thuộc vào các yêu cầu của khách hàng như nếu in card visit có màng bóng, kích thước, card visit có bo,…thì thời gian có thể kéo dài hơn.

Công ty chúng tôi đã xây dựng thành công mô hình dịch vụ in nhanh, sản xuất khép kín với chất lượng tốt nhất để phục vụ nhu cầu cho các khách hàng ở HCM.

Chúng tôi sở hữu dây chuyền máy cắt xén, bế tạo hình, cán màng tự động, linh hoạt hơn trong khâu hoàn thiện sản phẩm sau khi in đã mang lại hiệu suất cao.

Quý khách có nhu cầu in name card lấy liền hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.