In danh thiếp đẹp mắt, ấn tượng chỉ 1 ngày là có hàng

Đẹp và giá rẻ, nghe tưởng chừng như không có nhưng đó là sự thật nếu bạn sử dụng dịch vụ in danh thiếp đẹp hay còn gọi là in name card tại công ty in ấn Kiến An Phát.

Tại sao có thể khẳng định được như vậy? Lý do là vì chúng tôi áp dụng phương pháp in offset. Đây là phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay trong lĩnh vực in ấn bởi nó cho ra những sản phẩm có chất lượng, đẹp và giá thành rẻ.

Có thể bạn chưa biết điều này, trước đây phương pháp in offset chi tốn khá nhiều kinh phí, lại cộng thêm nhiều phát sinh trong quá trình sản xuất nên một tấm card visit ra đời với công nghệ in này có giá thành không hề rẻ chút nào.

Tuy nhiên, chúng tôi đã khắc phục được nhược điểm này khi thực hiện áp dụng quy trình in name card nhanh offset với giải pháp in ghép bản nên nhanh hơn so với trước đây.

In danh thiếp đẹp

Đẹp, giá rẻ là mục tiêu hàng đầu khi in name card nhằm đem đến cho khách hàng sự thuận tiện nhất mà chúng tôi hướng đến.

Công ty chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất có giá thành cạnh tranh nhất đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng.

Nếu có nhu cầu in danh thiếp, hãy đến với Công ty in của chúng tôi để được tư vấn, báo giá nhanh chóng cũng như hướng dẫn đặt in nhanh danh thiếp chuyên nghiệp tại đây.

Quý khách có nhu cầu in danh thiếp đẹp hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.