In brochure tphcm chuyên nghiệp, chất lượng tốt nhất

Trong các dịch vụ quảng cáo, in brochure tphcm là loại tài liệu quảng cáo phổ biến trên thị trường và trong ngành quảng cáo hiện nay.

Brochure hay còn gọi là tờ gấp quảng cáo chứa đựng và bao gồm những thông tin giới thiệu chung về sản phẩm, sự kiện, hình ảnh… mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng mục tiêu của họ.

Có thể nói, brochure là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp muốn quảng cáo thương hiệu, sản phẩm của mình đến với khách hàng qua 2 hình thức gián tiếp hoặc trực tiếp.

Với in brochure giá rẻ này, doanh nghiệp có thể phát trực tiếp đến khách hàng dưới dạng tờ rơi hoặc có thể gián tiếp qua chuỗi cửa hàng kinh doanh dịch vụ.

In brochure tphcm

Brochure cũng giống như in tờ rơi đẹp thường được lựa chọn trong những đợt khuyến mại, quảng cáo sản phẩm mới ra thị trường và thường đem lại hiệu quả rất tích cực.

Về kích thước, một brochure thông thường được trình bày ở kích thước A4 (21X29.7)cm. Nhưng cũng có những loại được thiết kế riêng theo yêu cầu khách hàng như gập 5, 6.. hay những đường gập được bế, xen theo những hình dạng đặc biệt.

Brochure quảng cáo thường được in trên loại giấy couches bằng máy in offset công nghiệp nhằm tạo ấn tượng ban đầu về chất lượng đến người xem.

Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, máy in offset chất lượng cao, những sản phầm brochure của chúng tôi là những sản phẩm có độ hoàn thiện cao, chất lượng tốt và giá thành rẻ.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in brochure chuyên nghiệp tại TPHCM. Quý khách có nhu cầu in brochure tphcm hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.