In brochure giá rẻ tphcm nhanh chóng, chuyên nghiệp

Brochure là một loại ấn phẩm đặc biệt trong marketing, in brochure giá rẻ tphcm giúp khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong dịch vụ của doanh nghiệp.

Brochure hay còn gọi là tờ gấp quảng cáo là ấn phẩm quảng cáo có dạng như một quyển sách nhỏ và mỏng hay một tập sách nhằm cung cấp và giới thiệu một cách chi tiết nhất về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện… của doanh nghiệp.

So với một số ấn phẩm quảng cáo thông thườn như flyer, handbill thì brochure vẫn mang đậm giá trị về mặt chất lượng và nghệ thuật hơn bởi nó sử dụng loại giấy có chất lượng tốt hơn, được gấp xếp lại như một tập sách với màu sắc đa dạng và hấp dẫn.

Một mẫu in bouchure giá rẻ được thiết kế sáng tạo sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả đầu tư, quảng cáo và tiếp thị.

In brochure giá rẻ tphcm

In brochuer có có kích thước giống như in tờ rơi đẹp vậy, cũng có nhiều kích thước đa dạng khác nhau như: A4, A5, A6…

Chất liệu giấy in brochure thường được in trên loại giấy couche có bề mặt láng bóng và dày nhằm tạo ấn tượng ban đầu về chất lượng đến khách hàng.

Kỹ thuật in brochure được in trên công nghệ in offset in được cả 2 mặt giấy và được gia công cắt, xén, cán, gấp 2, gấp 3, gấp 4 tùy theo yêu cầu. 

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in brochure chuyên nghiệp tại TPHCM. Quý khách có nhu cầu in brochure giá rẻ tphcm hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.