In tem nhãn số lượng ít lấy liền với giá cực rẻ tại HCM

Để gây dựng thương hiệu và tăng doanh thu bán hàng, in tem nhãn số lượng ít đang được các doanh nghiệp chú trọng. Công ty in ấn Kiến An Phát chuyên nhận in tem nhãn chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế, in ấn của khách hàng. 

Tem nhãn là một loại tem dùng để dán lên sản phẩm làm nhãn mác hàng hóa, thay các loại giấy nhãn thông thường. Hiên nay tem nhãn được ưa chuộng và thường xuyên sử dụng.

Tem nhãn dùng để dán lên sản phẩm làm nhãn mác hàng hóa cho sản phẩm được in trên chất liệu decal có mặt dưới là một lớp keo dính chắc không bị tác động bởi nước, mặt trên được phủ keo để đảm bảo tem không bị nước làm hư hại và tạo độ sang trọng cho sản phẩm.

Thực hiện in tem nhãn decal được in bằng máy in offset hay máy in kỹ thuật số hiện đại tùy theo số lượng bạn đặt in.

Tem nhãn số lượng ít

Thông thường, in tem nhãn có mẫu mã không xác định nên khách hàng có thẻ tùy ý thiết kế theo ý của mình.

Thông thường trên tem nhãn sẽ có đầy đủ thông tin về sản phẩm của công ty, đôi khi tem nhãn còn được thiết kế kết hợp làm tem chống hàng giả…

Chúng tôi luôn nâng cao tay nghề và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên tạo thành một dây chuyền sản xuất hiện đại cùng với các thiết bị tiên tiến được chúng tôi mạnh dạn đầu tư hàng loạt, chúng tôi tin rằng quý khách sẽ cảm hấy hài lòng khi đến với công ty của chúng tôi.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in tem nhãn chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in tem nhãn số lượng ít hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.