Hướng dẫn cách treo băng rôn sao cho phát huy tác dụng

Băng rôn quảng cáo ngoài trời chứa đựng những thông điệp mà nhà quảng cáo muốn truyền tải đến người đọc. Nó có nhiều kích thước khác nhau, trong đó có 2 loại chính là in băng rôn treo dọc và băng rôn treo ngang.

Kích thước phổ biến là : 60cm x 160 cm; 80cm x 180cm; 80 cm x 200cm; 80cm x 220cm;…  và chúng thường được treo trên các trụ đèn điện dọc các tuyến đường trong thành thị. Đối với hình thức treo băng rôn ngang thì kích thước phổ biến là: 100cm x 500cm; 100cm x 600cm. Băng rôn ngang thường được treo tại các trụ đèn, điện gần các ngã đường và vòng xoay. Tùy vào từng loại và từng mục đích sử dụng cũng như nhu cầu quảng cáo khác nhau mà bạn lựa chọn các kích thước in băng rôn quảng cáo ngoài trời cho phù hợp.

Cùng với kích thước băng rôn, thì khi thiết kế bạn nên sử dụng cỡ chữ và hình ảnh trang trí cho phù hợp. Nếu kích thước băng rôn lớn mà chữ quá nhỏ, hay kích thước băng rôn nhỏ mà chỡ lớn đều làm mất cân đối. Điều đặc biệt nữa là chữ phải đậm nét rõ ràng để ai cũng có thể đọc và hiểu được. Bạn nên nhớ rằng in băng rôn ngoài trời thành công phải có thông điệp ngắn gọn, thuyết phục, hình ảnh ấn tượng, màu sắc bắt mắt sẽ tạo ra những cơ hội thành công cho sản phẩm và doanh nghiệp của chính bạn.