Điểm in decal trong suốt đặc biệt

Để sản xuất tem nhãn, decal trong có thể dễ dàng in ấn lên thông tin; thương hiệu của nhà sản xuất để dán lên sản phẩm mang đầy đủ những dấu ấn riêng đặc biệt. Có thể dùng nó để dán lên các loại chai lọ bằng thủy tinh, bằng nhựa; dán mũ bảo hiểm. In Decal trong suốt còn được dùng phổ biến để dán xe máy, ô tô rất thời thượng và sành điệu.

Điểm in decal trong suốt đặc biệt

Điểm in decal trong suốt đặc biệt

Về cơ bản, decal trong có công dụng tương tự như các loại decal khác đó là được tráng sẵn lớp keo ở phía dưới nên khi sử dụng chỉ cần bóc lớp đế đó ra. Điểm khác biệt lớn nhất của loại decal này là nó giống như một lớp màng nilon trong suốt nên khi nhìn vào bạn có thể nhìn thấy được sản phẩm bên trong qua lớp decal.

Khi tiến hành in decal trong chúng sẽ được phủ thêm một lớp nền trắng nhằm giúp cho các chữ nổi rõ ràng và tăng độ bền màu cho sản phẩm.

Công ty in ấn Kiến An Phát am hiểu từng sản phẩm cụ thể của lĩnh vực in ấn quảng cáo, theo đó, nhanh chóng tư vấn dịch vụ in decal giá rẻ TPHCM nói riêng và các dịch vụ in ấn khác nói chung, một cách rõ ràng, cụ thể và chính xác nhất.