Dịch vụ in thẻ treo giá rẻ tại TPHCM online

Trong thời buổi cạnh tranh như hiện nay, thẻ treo treo được xem là một hình thức cạnh tranh giữa các thương hiệu góp phần cạnh tranh và thu hút khách hàng. Chính vì lí do đó, nhu cầu in tag treo ngày càng tăng cao kéo theo vô số các đơn vị in tag treo ra đời. Tuy nhiên, sau đó xuất hiện cũng không ít tình trạng in tag treo kém chất lượng và mẫu mã đơn điệu không thu hút. Nhưng quý khách hàng không cần lo lắng vì công ty in ấn Kiến An Phát Phát chuyên cung cấp dịch vụ in thẻ treo giá rẻ uy tín và chất lượng tại TP.HCM, chúng tôi sẽ đồng hành và hỗ trợ quý khách hàng tạo ra những mẫu mã tag treo phù hợp với yêu cầu.

Tag treo ngoài chức năng giới thiệu, truyền tải thông điệp từ nhà sản xuất đến với người tiêu dùng như giá thành, nơi sản xuất, hướng dẫn sử dụng sản phẩm,… Thì tag treo còn giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm cực kỳ hiệu quả chỉ khi mẫu tag treo có thiết kế đẹp, bắt mắt, độc đáo góp phần tăng lên giá trị của sản phẩm khi được bán ra.

Vai trò của in thẻ treo sản phẩm

  • Thể hiện được phong cách thương hiệu bạn
  • Giới thiệu mặt  hàng kinh doanh của thương hiệu
  • Tag áo đẹp tạo sự thích thú cho người xem
  • Gây ấn tượng mạnh đối với những khách hàng đầu tiên về mặt hàng kinh doanh của bạn
  • Chi phí bỏ ra ít nhưng mang lại hiệu quả như mong đợi.

Dịch vụ in thẻ treo giá rẻ tại TPHCM online

Đội ngũ nhân viên của công ty in ấn Kiến An Phát đều là những người có kinh nghiệm kĩ năng cao trong lĩnh vực thiết kế. Mỗi nhân viên đều thành thạo những công cụ thiết kế cao cấp nhất như 3Dmax, Corel, Photoshop, Indesign, Ai,…

Khả năng sáng tạo vô hạn và kỹ năng thiết kế chuyên nghiệp của các nhân viên sẽ giúp khách hàng có được những sản phẩm in thẻ treo vừa ý nhất. Khi sử dụng dịch vụ tại in Kiến An Phát, khách hàng có thể lựa chọn kiểu dáng thẻ treo tùy ý để phù hợp với thương hiệu thời trang và thẩm mỹ của mình.

Ngoài tự thiết kế thẻ bài, quý khách cũng có thể cung cấp ý tưởng của mình cho đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi để tạo nên một tấm thẻ bài đẹp và độc đáo.

Để đặt hàng dịch vụ in thẻ treo giá rẻ tại TPHCM online, xin vui lòng làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website kienanphat.com hoặc gọi điện vào Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196

Bước 2: Để lại thông tin sản phẩm như chất liệu, kiểu dáng, kích thước, mục đích sử dụng thẻ bài, thẻ tag,…

Bước 3: Để lại số điện thoại hoặc email để chúng tôi có thể báo giá cũng như tư vấn giúp bạn có được sản phẩm ưng ý nhất.

Bước 4: Duyệt mẫu thẻ bài qua email hoặc yêu cầu chỉnh sửa cho đến khi hợp ý nhất.

Mọi chi tiết và yêu cầu xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi

Trân trọng.