In đề can dán, in decal trong chuyên nghiệp, giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu in đề can dán giá rẻ, in decal trong làm tem nhãn lấy ngay tại TPHCM? Vậy hãy đến với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ in tem nhãn decal giá rẻ với chất lượng cao đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ in decal giá rẻ của chúng tôi.

Decal trong là dòng tem nhãn được ứng dụng rộng rãi trên thị trường bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn về chất lượng và mẫu mã so với các dòng tem nhãn khác. 

Decal trong có độ kết dính rất cao, tồn tại được trong nhiều môi trường khắc nghiệt khác nhau: nắng, mưa, môi trường đông lạnh, nhiệt độ cao hoặc thấp…

Với tem nhãn in decal nhựa trong là loại decal có chất liệu bền, dẻo dai, chịu được va quệt khi vận chuyển.

In đề can dán

Sử dụng tem nhãn in decal nhựa trong được sử dụng dán nhãn, đóng gói sản phẩm có điều kiện sử dụng và di chuyển chịu nhiều va chạm.

In decal trong sử dụng cho in tem nhãn sản phẩm sẽ được thực hiện in trên khổ lớn, tức là nhiều con tem được dàn đều trên khổ in lớn.

Sau in xong sẽ thực hiện bế con tem ra khỏi lớp giấy nền, đảm bảo khi sử dụng, bạn chỉ cần bóc nhẹ là con tem hoàn toàn tách ra khỏi giấy nền.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in tem nhãn decal chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in đề can dán hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.