Đặt tính standee cuốn giá rẻ

Với những nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, một sản phẩm phải treo được nhiều loại kích thước, với khách hàng này dùng kích thước 60x160cm, khách hàng khác lại muốn dùng kích thước 80x180cm thì loại standee cuốn giá rẻ điều chỉnh kích thước là lựa chọn đầu tiên với những cửa hàng, nhà hàng, bệnh viện, sảnh khách sạn.

Đặt tính standee cuốn giá rẻ

Đặt tính standee cuốn giá rẻ

– Standee Cuốn với thiết kế bề mặt cấu tạo sang trọng, nhỏ gọn, nhẹ nhàng, không tốn diện tích chân bày có thể chân bày ở không gian hẹp. Standee cuốn có chân xoay phía dưới, có thể xoay theo bất kì chiều nào.

-Với những standee quảng cáo như banner cuốn chắc chắn công ty, cửa hàng, doanh nghiệp của bạn sẽ thu hút được hàng trăm người khi nhìn vào và họ sẽ hiểu được nội dung quảng cáo trên banenr của bạn.

– Với ưu thế vượt trội, giá thành rẻ, standee cuốn cũng chiếm một phần khá quan trọng trong lĩnh vật và hoạt động quảng cáo.

Công ty chúng tôi là đơn vị nhập khẩu standee 100%, không qua trung gian, nên khi mua chân standee thì giá sẽ rẻ hơn khi mua qua đơn vị bán lẽ. Chúng tôi tự hào với đơn vị cung cấp standee và chúng tôi luôn tin rằng sản phẩm của chúng tôi có thể làm hài lòng khách hàng ở mọi miền đất nước Việt Nam.