Đặt in standee cuốn tại KAP

Để việc quảng bá sản phẩm tiếp cận với Khách Hàng một cách dễ dàng thì gắn Banner trên Standee cuốn nhôm là lựa chọn hợp lý. Khi hình ảnh sản phẩm của bạn được xuất hiện tại các trung tâm thương mại, sảnh khách sạn, sự kiện, hội chợ… đó là cách PR hiệu quả, tạo ấn tượng và thu hút nhiều nhóm đối tượng khách hàng tìm năng.

Đặt in standee cuốn tại KAP

Đặt in standee cuốn tại KAP

  – Với những vật tư quảng cáo như sản phẩm in standee cuốn chắc chắn công ty bạn sẽ có một hội chợ, giới thiệu sản phẩm viên mãn.
  – Với ưu thế vượt trội cơ động giá thành phải chăng hiệu quả quảng cáo cao. Hãy mua để trải nghiệm những hiệu quả cũng như tiện ích mà sản phẩm mang lại.

Đặc tính: là loại giá cuốn có vật liệu nhôm tổng hợp, nặng hơn nhờ chân bằng Inox vững vàng hơn loại tương tự, có thể trưng bày ở nơi không gian hẹp. Sản phẩm có chân xoay được làm tăng diện tích mặt đáy khi trưng bày và xếp gọn khi di chuyển, có thể tái tạo khi bị biến dạng Đặc biệt rất vững khi để ngoài trời nếu đặt gần và song song với bức tường.

Công ty chúng tôi là đơn vị in standee giá rẻ trực tiếp tại xưởng nên sản phẩm Standee cuốn chắc chắn giá thành sẽ rẽ hơn rất nhiều khi bạn phải mua hoặc đặt in qua bên trung gian.
Chúng tôi tự tin rằng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi là tốt nhất với ưu thế về giá thành và phương châm phục vụ.