Đặc điểm in decal trong dán kính bền

Decal trong là loại decal có khả năng nhìn xuyên qua, có 3 loại là trong suốt, trong sữa và trong màu. In decal trong dán kính với máy in phun cao cấp cho hình ảnh tinh xảo, sắc nét do đó chất lượng của decal trong dán kính luôn có phần nhỉnh hơn so với các loại hình in ấn khác.

Đặc điểm in decal trong dán kính bền

Đặc điểm in decal trong dán kính bền

Decal trong dán kính có thể được xem là “phụ kiện trang trí” không thể thiếu trong các môi trường làm việc nơi mà kính chính là vách ngăn giữa các nhân viên hay giữa các phòng ban. In Decal trong có bề mặt sau có lớp keo dính có thể dễ dàng dán dính trên bề mặt cửa kính, độ bám dích chắc.

Sản phẩm in Decal giá rẻ dán kính có khả năng in ấn tốt nên có thể in ấn nhiều hình ảnh, màu sắc, hoa văn. Khi dán lên cửa kính, nó sẽ mang lại sự sống động, độc đáo, làm mới không gian sống và làm việc.

Trang trí thêm cho văn phòng làm việc thêm chuyên nghiệp: Các cửa kính của các văn phòng làm việc hay các cửa hàng thường là một dải decal dài có in logo, slogan của đơn vị và dán ngang tầm cửa kính. Điều này không chỉ để trang trí cho cửa kính mà còn giúp quảng cáo cho đơn vị, công ty mình.